Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ต้อนรับดาวเคราะห์ในระบบสุริยะใหม่ "The Space Between Us" เตรียมลงคิวฉาย 2 มี.ค.นี้

Posted By Boonvipa | 23 ก.พ. 60
4,195 Views

  Favorite

เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีเรื่องน่าตื่นเต้นสำหรับโลกมนุษย์เป็นอย่างมาก เมื่อนาซ่าค้นพบดาวดวงใหม่ในระบบสุริยะ ซึ่งห่างจากโลกเพียงแค่ 40 ปีแสง เพื่อการค้นพบที่ยิ่งใหญ่ และคนทั่วโลกให้ความสำคัญเกี่ยวกับเรื่องดาวเคราะห์ต่าง ๆ ภาพยนตร์เรื่อง "The Space Between Us" ก็ได้ฤกษ์ดีเตรียมลงโรงภาพยนตร์ฉายให้คนไทยได้ชมกันเร็ว ๆ นี้

 

เชื่อว่าหลายคนในตอนนี้ยังคงตื่นเต้นกับข่าวเรื่องการค้นพบดาวเคราะห์ในระบบสุริยะใหม่ และพากันศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมกันมากมาย เพื่อให้เข้ากับกระแสอันโด่งดังไปทั่วโลกนี้ ผู้กำกับหนังชื่อดัง Peter Chelsom (ปีเตอร์ เชลซอม) ได้ส่งภาพยนตร์เรื่อง "The Space Between Us" หรือชื่อภาษาไทยว่า “รักเราห่าง(แค่)ดาวอังคาร” ลงคิวฉายให้คนไทยได้ชมกันในต้นเดือนมีนาคมนี้

The Space Between Us เป็นภาพยนตร์โรแมนติก-ไซไฟ ภาพยนตร์ไอเดียใหม่ที่ได้รับการตอบรับจากคอหนังชาวต่างชาติมาอย่างมากมาย กำกับโดย Peter Chelsom นำทีมนักแสดงฝีมือดี อาทิ อาซา บัทเทอร์ฟิลด์ Gary Oldman Britt Robertson และ Carla Gugino ที่พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวความรักบนห้วงของอวกาศให้คอหนังชาวไทยได้ชมในวันที่ 2 มีนาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

 

 

เรื่องย่อ : The Space Between Us


เรื่องราวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างภารกิจที่จะบุกเบิกอาณานิคมบนดาวอังคาร ที่นำทีมโดยมหาเศรษฐีนักธุรกิจพันล้าน มนุษย์อวกาศหญิงคนหนึ่งพบว่าตนเองตั้งครรภ์ หลังจากที่เธอให้กำเนิดลูกชายเธอก็เสียชีวิตลง ซึ่งลูกชายของเธอต้องเติบโตขึ้นมาบนดาวอังคาร 16 ปีผ่านไปเด็กหนุ่มบนดาวอังคาร (อัสซ่า บัตเตอร์ฟิลด์) ก็เริ่มตกหลุมรักกับเด็กสาวจากเมืองโคโลราโด (บริตต์ โรเบิร์ตสัน) ผ่านทางโลกออนไลน์ เขาจึงวางแผนจะไปพบกับเด็กสาวคนนั้นเพื่อเอาชนะใจเธอ และเพื่อตามหามหาเศรษฐีลึกลับด้วยความหวังจะได้ข้อมูลเกี่ยวกับแม่ของเขาและความลับเกี่ยวกับต้นกำเนิดของเขา


 

ขอบคุณภาพปก : Majorcineplex

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow