Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เผยโฉมเหล่าพ่อบ้านซุปตาร์ ในรายการ “The Return of Superman Thailand”

Posted By Boonvipa | 23 ก.พ. 60
5,114 Views

  Favorite

หลังจาก บริษัท กันตนา ซื้อลิขสิทธิ์รายการ “The Return of Superman Thailand” จากประเทศเกาหลีมา ก็เดินหน้าถ่ายทำรายการ The Return of Superman เวอร์ชั่นไทยทันที แต่ยังไม่มีใครทราบว่า คู่พ่อลูกซุปตาร์คนไหนจะเข้าร่วมรายการในครั้งนี้ ล่าสุดเผยโฉมหน้าให้ทราบอย่างเป็นทางการแล้ว
 

ภาพ : The Return of Superman Thailand

 

ลุ้นกันอยู่สักพักว่าจะมีใครทำรายการเรียลริตี้ The Return of Superman เวอร์ชั่นไทย ดึงคู่พ่อลูกคนบันเทิงไทยมาทำกิจกรรมสนุก ๆ ให้ได้เห็นกันเหมือนเวอร์ชั่นหลักอย่างประเทศเกาหลีบ้าง จนล่าสุดได้บริษัท กันตนานำลิขสิทธิ์ของรายการเข้ามา ทำเอาเหล่าแฟนคลับเกาหลีหลายคนถึงกับดีใจกันใหญ่ ซึ่งหลังจากที่กันตนาประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ก็เริ่มดำเนินการถ่ายทำรายการทันที โดยมีกำหนดออกอากาศให้ได้ชมกันในวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2560 ทางช่อง 7 แต่ก็ยังไม่มีใครทราบว่าพ่อบ้านซุปตาร์คนไหน จะสละเวลาเลี้ยงลูกด้วยตัวเองตลอด 48 ชั่วโมง โดยที่ไม่มีคุณแม่คอยช่วยเหลือดูแล
 

ล่าสุดทางเพจเฟสบุ๊ค The Return of Superman Thailand ประกาศรายชื่อคู่พ่อลูกซุปตาร์ไทยออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว และรายชื่อที่ถูกประกาศไปก็เป็นเหล่าคนดังที่คนไทยทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี อีกอย่างเป็นรายชื่อที่แฟนรายการหลาย ๆ คนเดากันถูกอีกด้วย 

 

1. หมอโอ๊ค และน้องอลิน - อลัน

ภาพ : The Return of Superman Thailand

 

2. กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ และน้องชูใจ

ภาพ : The Return of Superman Thailand

 

3. เต๋า สมชาย และน้องสมใจ - สุขใจ

ภาพ : The Return of Superman Thailand

 

4. ผู้พันเบิร์ด และน้องวิน

ภาพ : The Return of Superman Thailand


ติดตามความแสบซ่าและแสนน่ารักของคู่พ่อลูกซุปตาร์ทั้ง 4 คู่นี้ได้ ในรายการ The Return of Superman Thailand โดยตอนแรกจะออกอากาศให้ได้ชมกัน ในวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2560 เวลา 15.25 น. ทางช่อง 7 สี


 

ขอบคุณภาพปก : The Return of Superman Thailand

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow