Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

“ลี จงซอก” เตรียมบินอ้อนแฟนไทยในงานแฟนมีตติ้ง 25 กุมภาพันธ์นี้

Posted By Boonvipa | 20 ก.พ. 60
3,766 Views

  Favorite

เตรียมบินมามอบความสุขให้แฟน ๆ ชาวไทยอีกคนแล้ว สำหรับนักแสดงเกาหลีสุดฮอต “ลี จงซอก” (LEE JONG SUK) ที่ได้เวลาหาคิวมาอ้อนแฟนคลับชาวไทย ในงานแฟนมีตติ้ง “2017 LEE  JONG SUK  FAN MEETING VARIETY IN BANGKOK” ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันเสาร์ ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560
 

อีจงซอก
ภาพ : IME TH


นั่งนับวันรอกันได้เลยเพราะเหลือเวลาอีกแค่ไม่กี่วันแล้ว ที่นักแสดงสุดฮอตจากแดนกิมจิ “ลี จงซอก” (LEE JONG SUK) เตรียมบินลัดฟ้ามาอ้อนแฟนคลับซีรีส์ชาวไทย ในงานแฟนมีตติ้ง "2017 LEE  JONG SUK  FAN MEETING VARIETY IN BANGKOK" (2017 ลี จง ซอก แฟน มีตติ้งวาไรตี้ อิน แบงคอก) ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันเสาร์ ที่ 25 กุมภาพันธ์ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี
 

โดยครั้งนี้ถือเป็นการมาจัดแฟนมีตติ้งอย่างอบอุ่นและพิเศษของนักแสดงหนุ่มจงซอก เพราะเขาได้เตรียมกิจกรรมสุดฟินและโชว์สุดเซอร์ไพรส์ มามอบให้แฟนคลับชาวไทยแบบเต็มอิ่มตลอดระยะเวลาของการจัดแฟนมีตติ้ง ถึงแม้จะงานยุ่งแค่ไหนเจ้าตัวก็ไม่ลืมหาเวลาใส่ใจกับโชว์ต่าง ๆ ที่ได้เตรียมไว้เสมอ ซึ่งบอกไว้เลยว่าสาวกของหนุ่มจงซอกไม่ควรพลาดเป็นอันเด็ดขาด !

 

 

"ลี จงซอก" มีผลงานซีรีส์ดังมากมาย กับบทบาทที่แฟนคลับต่างประทับใจ ทั้งบทคุณหมอหนุ่มสุดยอดอัจฉริยะในซีรี่ย์ Doctor Stranger หรือจะสวมบทเป็นหนุ่มน้อยนักเรียนชั้น ม.ปลาย ในซีรีส์ I Hear Your Voice หรือว่าจะมาในมาดนักข่าวหนุ่มจากเรื่อง Pinocchio และผลงานซีรีส์ล่าสุดที่เพิ่งจบไปไม่นาน สร้างกระแสความนิยมทั่วเกาหลีกับเรื่อง W (Two Worlds)
 

ถ้าไม่อยากพลาดก็รีบจับจองซื้อบัตรกันด่วนเลยนะคะ รับรองว่าการมาจัดแฟนมีตติ้งของหนุ่ม “ลี จงซอก” ในครั้งนี้ แฟนคลับที่ไปชมไม่มีผิดหวังกันอย่างแน่นอน



ขอบคุณภาพปก : IME TH

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow