Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

4 วิธีฉลองวันเกิดสุดเริ่ด

Posted By พรายพระจันทร์ | 20 ก.พ. 60
4,303 Views

  Favorite

ได้เวลาคิดหาวิธีเริ่ด ๆ ฉลองวันเกิดกันแล้ว แต่หลายคนอาจไม่มีไอเดียนอกจากการจัดงานแบบธรรมดา ๆ ลองอ่าน ทั้ง 4 ไอเดีย ที่ว่านี้ ที่อาจทำให้วันเกิดของคุณแตกต่างไปกว่าเดิม

 

1. จัดปาร์ตี้ภายใต้ธีม "ช่วยกันทำ"

ไอเดียง่าย ๆ ที่คุณไม่ต้องเตรียมทุกอย่างในปาร์ตี้เอง เพราะธีมนี้ ทุกคนจะต้องช่วยกันทำ เช่น ทำอาหาร เปิดเพลง จัดสถานที่ อาจไม่ต้องจัดงานใหญ่โต แค่ในครัวที่บ้าน และสนามหญ้าหน้าบ้าน ก็น่ารักสุด ๆ แล้วค่ะ

 

ภาพ : Pinterest

 

2. ปาร์ตี้แบบส่วนตัว

หรือใครอยากฉลองที่พิเศษกว่านั้น ลองเลือกร้านอาหารที่ตกแต่งอย่างน่ารัก แล้วจองเป็นไพรเวทปาร์ตี้ วิธีนี้ไม่ยาก แต่อาจต้องใช้เงินมากหน่อย เท่านั้นค่ะ

3. ทำเรื่องตื่นเต้น ท้าทาย

สำหรับใครที่ไม่ชอบงานปาร์ตี้สังสรรค์ และอยากลองออกไปฉลองวันเกิดง่าย ๆ แต่ไม่ธรรมดา ลองชวนเพื่อนไปผจญภัยในที่ ๆ ไม่เคยทำมาก่อน เช่น เที่ยวแนว Adventure ที่ได้บุกป่าฝ่าดง เป็นต้น

4. เรียนสิ่งที่อยากเรียนมานานแล้ว

เป็นการให้รางวัลตัวเองที่มีประโยชน์มากมาย หากคุณมีคอร์สที่เคยอยากลงเรียนมานานแล้ว แต่ยังไม่ได้โอกาสสักที ลองถือโอกาสนี้ ให้ของขวัญตัวเอง ด้วยการเรียนสิ่งที่อยากเรียนมานาน เช่น เรียนทำขนม เรียนทำอาหาร เรียนวาดรูป เป็นต้น

 

นี่เป็นเพียงไอเดีย สำหรับใช้นำไปฉลองวันเกิดกับเพื่อน ๆ หรืออาจจะฉลองคนเดียวแบบชิค ๆ ก็ได้ แต่ถ้าใครอยากต่อยอด ทำปาร์ตี้หรือฉลองให้บรรเจิดกว่านั้น ก็ไม่ว่ากันค่ะ

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • พรายพระจันทร์
  • 4 Followers
  • Follow