Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ไอเท็มลับเพื่อริมฝีปากอิ่ม น่าจุ๊บ

Posted By tanii | 19 ก.พ. 60
3,622 Views

  Favorite

ข่าวดีจ้าสาว ๆ ตอนนี้เราสามารถเป็นเจ้าของริมฝีปากอวบอิ่ม ชุ่มชื้นน่าสัมผัส โดยที่ไม่ต้องฉีดฟิลเลอร์ให้เจ็บตัวกันได้แล้วนะจ๊ะ เพราะเราสามารถใช้สกินแคร์ที่มีเนรมิตปากสวยได้

 

สกินแคร์ที่ว่าก็คือ อายครีม นั่นเอง เป็นไอเท็มลับที่หลายคนยังไม่รู้ว่าทำได้มากกว่าสรรพคุณหลักที่เรารู้จักกัน Kate Synnott ช่างแต่งหน้าชื่อดังที่มีลูกค้าประจำเป็นเซเลปได้เผยทริกนี้ว่า สาว ๆ สามารถทาอายครีมบริเวณริมฝีปากเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นได้ เรารู้กันใช่ไหมว่า ผิวบริเวณรอบดวงตาและขอบริมฝีปากมีความบอบบางกว่าผิวบริเวณอื่น จึงไม่ควรทาครีม (ที่ไม่ใช่ครีมใช้เฉพาะที่) บริเวณนั้น ส่วนอายครีมถูกผลิตมาเพื่อใช้บริเวณรอบดวงตาโดยเฉพาะ ดังนั้น ถ้าเรามั่นใจว่าอายครีมอ่อนโยนกับผิวรอบดวงตา มันก็อ่อนโยนกับผิวรอบริมฝีปากเหมือนกัน

 

ภาพจาก www.pinterest.com

 

ทริกของ Synnott ก็คือ มาส์กอายครีมบริเวณริมฝีปากโดยเฉพาะขอบปาก ทิ้งไว้ข้ามคืน ตื่นเช้ามาริมฝีปากจะนุ่ม เด้งดึ๋งอิ่มน้ำจนรู้สึกได้ ด้วยคุณสมบัติของอายครีมที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นแก่ผิว ผิวรอบดวงตาดีขึ้นอย่างไร ริมฝีปากก็ได้ผลอย่างนั้นแหละ ช่างแต่งหน้าเจ้าของเคล็ดลับดี ๆ ยังแนะนำอีกว่า การทาอายครีมบาง ๆ ที่ริมฝีปากก่อนทาลิปสติกจะให้ผลที่น่าพอใจกว่าทาลิปบาล์มอีกด้วย

 

เอาเป็นว่าคืนนี้คงต้องจัดบ้างแล้วล่ะ หากยังไม่มีอายครีมดีๆ Synnott ไกด์ให้อีกนิดว่าเลือกอายครีมที่มีส่วนผสมของ hyaluronic acid เพราะตัวนี้เด่นมากเรื่องเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ลงทุนครั้งเดียว ได้ทั้งตา ดีทั้งปากแบบนี้ แฮปปี้นะเนี่ย

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • tanii
  • 0 Followers
  • Follow