Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เทศกาลดนตรีสุดโรแมนติก Season Of Love Song Music Festival ครั้งที่ 7

Posted By Boonvipa | 17 ก.พ. 60
3,338 Views

  Favorite

ทิ้งทวนเดือนแห่งความรักกับเทศกาลดนตรีที่จะพาคุณไปสนุกกับบรรยากาศแบบชิล ๆ ใน Season Of Love Song Music Festival ครั้งที่ 7 เทศกาลดนตรีสุดโรแมนติก ที่จะเกิดขึ้นอีกครั้งในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ณ ตลาดน้ำ เวเนโต้ สวนผึ้ง ราชบุรี

 

เตรียมไปสัมผัสความรู้สึกแบบชิล ๆ สุดโรแมนติดกันอีกครั้งในเทศกาลดนตรี Season Of Love Song Music Festival เทศกาลดดนตรีที่ทุกคนรอคอยมากที่สุด โดยปีนี้ได้จัดขึ้นเป็นปีที่ 7 แล้ว มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ความหอมหวานในช่วงเดือนแห่งความรัก ที่เหล่าศิลปินมากมายพร้อมจะมาปล่อยพลังเพลงรักหวาน ๆ ไปยังหัวใจของทุกคนได้ซึบซับกับบรรยากาศของความสุขกัน ในวันเสาร์ ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ณ ตลาดน้ำ Veneto สวนผึ้ง ราชบุรี

พบกับเหล่าศิลปินคุณภาพ อาทิ Room 39 สิงโต นำโชค อ๊อฟ ปองศักดิ์ มายด์ ปาล์มมี่ Tattoo Colour 25Hours Potato Lipta Stamp feat.Triumph Kingdom Season Five feat.อิ้งค์ วรันธร The Dai Dai และ Somkiat
 


ส่วนใครที่ขับรถไปเทศกาลดนตรี Season Of Love Song Music Festival สามารถจอดรถได้ที่บริเวณใกล้ ๆ งาน พร้อมมีบริการรถสองแถวรับ-ส่ง จากลานจอดรถมายังเวเนโต้ แบบฟรีไม่คิดค่าบริการ ! แล้วมาสัมผัสบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรักในวันพรุ่งนี้กันนะคะ


 

ขอบคุณภาพปก : FB. Season of Love Song

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow