Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมไอเดีย DIY แต่งกางเกงยีนส์ให้เก๋ เท่ มีสไตล์ ไม่ซ้ำใคร !

Posted By SK | 17 ก.พ. 60
26,716 Views

  Favorite

ถ้าให้นึกถึงแฟชั่นหนึ่งอย่างที่ฮิตตลอดกาล ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัยก็ยังนำมาแต่งตัวได้เสมอ คงต้องยกให้ “ กางเกงยีนส์ ” เพราะเป็นไอเท็มที่มิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้หลายชุด แต่งได้หลายโอกาส และเรามักจะเห็นบรรดาแบรนด์กางเกงยีนส์หรือแบรนด์เสื้อผ้าต่าง ๆ คอยออกแบบกางเกงยีนส์รูปแบบใหม่ ๆ อยู่เสมอ ทำให้เรามีตัวเลือกในการซื้อมาสวมใส่มากขึ้น จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมกางเกงยีนส์จึงได้รับความนิยมจากทุกคน 


แต่ก็ไม่ใช่ว่าคนเราจะซื้อกางเกงยีนส์กันบ่อย ๆ หรือซื้อตามแฟชั่นเสมอไป ส่วนใหญ่จะซื้อทรงหรือแบบที่ใช้ได้เรื่อย ๆ แฟชั่นแบบไหนมา ก็ยังสามารถหยิบกางเกงยีนส์ตัวเก่งมาใส่ได้ แต่สาว ๆ เคยเป็นไหมคะ ? เวลาเปิดตู้เสื้อผ้าหากางเกงยีนส์ใส่ จะเจอกับกางเกงยีนส์ทรงเดิม ๆ สีคล้ายเดิม พอนำมาใส่กับเสื้อผ้าตัวอื่น ๆ ก็มักจะได้ลุคที่ไม่ค่อยต่างจากเดิมเท่าไร บางทีก็แอบเซ็งใช่ไหมล่ะ อย่าเพิ่งเซ็งไปค่ะ เพราะวันนี้เราจะมาชวนสาว ๆ เปลี่ยนกางเกงยีนส์ตัวเก่าให้กลายเป็นกางเกงตัวใหม่ให้เก๋ เท่ มีสไตล์ ไม่ซ้ำใคร ! พร้อมแล้วเตรียมกางเกงยีนส์ตัวเก่าไว้ แล้วไปดูไอเดีย DIY แต่งกางเกงยีนส์กันเลยค่า 

 

แต่งปลายขากางเกงยีนส์

เริ่มจากกางแต่งแบบง่าย ๆ โดยการแต่งส่วนปลายขากางเกงยีนส์ จะใช้วิธีตัดให้ปลายรุ่ย ตัดเป็นเชฟต่าง ๆ หรือจะหาเครื่องประดับมาตกแต่ง ปักลายเก๋ ๆ ก็ดูชิคมีสไตล์เป็นของตัวเอง

ภาพจาก pinterest.com
ภาพจาก pinterest.com

 

สร้างศิลปะบนกางเกงยีนส์ 

เหมาะกับสาวอาร์ทมาก กับ DIY วิธีนี้ด้วยการสาด เพ้นท์ ระบายสีลงบนกางเกงยีนส์ วาดภาพที่ชอบ เพ้นท์ลายที่ใช่ได้เลยตามความสามารถและความพอใจ 

ภาพจาก pinterest.com

 

ปักชื่อหรือคำโดน ๆ 

แค่สาว ๆ เลือกคำที่ชอบ ความหมายดี ๆ อ่านแล้วแบบว่าเห้ยโดนใจอ่ะ ปักลงบนกางเกงยีนส์ ส่วนใดก็ได้ตามต้องการ หรือถ้ามั่นใจจะปักเป็นชื่อตัวเองก็ได้นะ

ภาพจาก pinterest.com

 

เพิ่มลูกเล่นให้ส่วนที่ขาด 

หากสาว ๆ มีกางเกงยีนส์ตัวที่มีดีไซน์แบบขาด ๆ ลองเพิ่มลูกเล่นให้ส่วนที่ขาด เช่น นำผ้าลูกไม้หรือผ้าลายที่ชอบมาปะ ปักด้ายเป็นลายเก๋ ๆ แค่นี้ก็ทำให้กางเกงยีนส์ขาด ๆ ธรรมดาเป็นกางเกงยีนส์ชิค ๆ ไม่เหมือนใครได้แล้ว 

ภาพจาก pinterest.com

 

ตกแต่งด้วยเครื่องประดับ 

หาเครื่องประดับมาตกแต่งให้กางเกงยีนส์ดูมีดีเทลมากขึ้น เช่นการปักมุก ลูกปัด ปักเลื่อมเป็นลวดลาย เป็นต้น 

ภาพจาก pinterest.com

 

ชอบไอเดียไหน ลองนำไปปรับใช้ตามสไตล์ตัวเองกันได้เลย แค่นี้สาว ๆ ก็จะได้กางเกงยีนส์ตัวใหม่ดีไซน์เก๋ไม่ซ้ำใครแล้ว ! 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow