Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ปูพรมรอ "ออสการ์" เมเจอร์จัดพิเศษชมภาพยนตร์เข้าชิงออสการ์เพียง 100 บาท

Posted By Boonvipa | 17 ก.พ. 60
2,716 Views

  Favorite

ก่อนถึงวันประกาศรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 89 ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ตามเวลาไทย เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์จัดเต็มเพื่อคอหนังชาวไทยโดยเฉพาะ เปิดโอกาสให้ชมภาพยนตร์เข้าชิงรางวัลออสการ์ ในราคาพิเศษ เพียงเรื่องละ 100 บาท
 

ภาพ : Majorcineplex


เตรียมปูเสื่อรอชมงานประกาศผลรางวัลภาพยนตร์ระดับโลก "ออสการ์ 2017" ที่กำลังจะเกิดขึ้นในช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ ตามเวลาท้องถิ่นของประเทศไทย เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ขอเอาใจคอหนังชาวไทยก่อนทราบผลรางวัลออสการ์ปีนี้ โดยการจัดพิเศษเปิดให้แฟนหนังฝั่งฮอลลีวูดได้ชมภาพยนตร์ที่มีรายชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ ในราคาเพียงเรื่องละ 100 บาท ซึ่งจะฉายภาพยนตร์ให้ชมเฉพาะโรงที่กำหนดเท่านั้น

สามารถซื้อบัตรได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน รังสิต สุขุมวิท เชียงใหม่ เฟสติวัล พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เอสพานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดา และงามวงศ์วาน-แคราย ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต อีสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์ และเมกา ซีนีเพล็กซ์
 

รวมรายชื่อภาพยนตร์เข้าชิงรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 89

- Moana

- Arrival

- Kubo and the Two

- Nocturnal Animals

- Lion

- The Red Turtle

- Hell or High Water

- La La Land

- Jackie

- The Lobster
 

หนังดีมีคุณภาพในราคาพิเศษอย่างนี้ ไม่ควรพลาดกันค่ะ หากใครได้ชมภาพยนตร์ที่มีรายชื่อเข้าชิงรางวัลไปเกือบทุกเรื่องแล้ว ก็อย่าลืมลองวิเคราะห์หนังกันดูนะคะว่า เรื่องไหนควรค่าที่จะได้รับรางวัลออสการ์บ้าง และสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยมนั้นจะเป็นภาพยนตร์เรื่องอะไร 27 กุมภาพันธ์นี้ทราบผลกันแน่นอน



ขอบคุณภาพปก : Majorcineplex

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow