Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

มีอะไรใหม่ในเกม Pokemon Go Gen 2

Posted By Nattee | 16 ก.พ. 60
4,319 Views

  Favorite

สิ้นสุดการรอคอยเมื่อเกม "Pokemon GO" อัพเดทครั้งใหญ่ในสัปดาห์นี้ โดยจะเพิ่มตัว "Pokemon Gen 2" ขึ้นมาใหม่ หลังจากรอกันมานาน คราวนี้เราจะได้ออกไล่ล่าจับ Pokemon ตัวใหม่ ๆ ที่เพิ่มเข้ามา 80 ตัวด้วยกัน เช่น Johto starters Chikorita , Cyndaquil และ Totodile , Eevee ร่างอัพเกรด Umbreon และอีกหลายตัวจากภาค Gold และ Silver
 

ภาพ : Wikipedia


กลับมาได้ไหม ... คนเล่น Pokemon Go ! ยอดผู้เล่นลดลงอย่างไม่น่าเชื่อ จากความจำเจของผู้เล่นที่ได้เจอแต่ Pokemon ตัวเดิม ๆ 

หลังจากที่ผู้เล่นเกม Pokemon Go ต้องอดทนเล่นเกมในรูปแบบเดิม ๆ มาพักนึงแล้ว ก็ถึงเวลาที่ทีมงานผู้ดูแลมีการอัพเดทครั้งใหญ่ และเพิ่ม Pokemon ชนิดใหม่เข้ามา ซึ่งดึงดูดให้ผู้เล่นที่เริ่มจะเบื่อ หวนกลับมาเล่นใหม่อีกครั้ง แม้บางคนจะลบ App ออกไปแล้ว แต่เมื่อติดตั้ง App ใหม่ ข้อมูลเก่าของเรารวมถึงบรรดา Pokemon ที่เคยจับได้ก็ยังคงอยู่กันพร้อมหน้า ... ลองมาดูตัวอย่างเรียกนำ้ย่อยกันเลยครับว่า Pokemon Gen 2 จะมีตัวใหม่ ๆ น่ารักน่าจับขนาดไหน !
 

nattee

nattee

nattee
 
 
Karnkeji
Karnkeji
Karnkeji

 

Karnkeji
Karnkeji
Karnkeji

 

Karnkeji
Karnkeji
Karnkeji

 

Karnkeji
Karnkeji
Karnkeji

 

นอกจากนี้ยังเพิ่มการอัพเกรดระบบ Evolution ใหม่ ที่ไม่ได้ใช้เพียงแค่ Candy ยังต้องมีไอเทมพิเศษอีกมากมาย และเสริมทัพด้วยการอำนวยความสะดวกในการเลือกเปลี่ยน Pokeball หรือเลือก Berries ในตอนที่เรากำลังจับตัว Pokemon ป่า เพื่อให้ความสะดวกโดยไม่ต้องเปิดกระเป๋าอีกต่อไป แถมยังมี Berries ชนิดใหม่ ๆ มาให้เลือกใช้ด้วย โดยจะมีเพิ่มมา 2 ชนิดได้แก่ Nanab Berries ที่ช่วยให้เราจับง่ายดายมากกว่าเดิมเพราะมันจะทำให้ตัว Pokemon ช้าลง ส่วนอีกอันจะมาในชื่อ Pinap Berries ที่ช่วยเพิ่มเเคนดี้ที่ได้จากการจับ Pokemon ให้มากขึ้น 1 เท่า

 

nattee

 

ฟังก์ชั่นการแต่งตัวของเทรนเนอร์เลือกได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น ... แต่ไอเท็มเท่ ๆ ก็ต้องใช้เหรียญในการซื้อ

 

Karnkeji
Karnkeji
Karnkeji

**ทริคสำหรับคนที่อยากได้ Eevee ร่างใหม่  "Espeon และ Umbreon" ง่าย ๆ เหมือนเดิม แค่เปลี่ยนชื่อ Eevee ก่อนการ Evolve เป็น Sakura ก็จะได้ Espeon สายพลังจิต และเปลี่ยนชื่อเป็น Tamao จะได้ Umbreon สายดาร์ก

 

nattee

nattee

nattee

nattee

 

การอัพเกรดครั้งใหญ่ของ Pokemon GO คาดกันว่าจะทำให้เหล่าเทรนเนอร์ได้เล่นสนุกยิ่งกว่าเดิมแน่นอน ... เทรนเนอร์คนไหนจับโปเกมอนตัวเด็ด ๆ น่ารัก ๆ ได้ อย่าลืมมาแชร์ให้เห็นกันบ้างนะครับ !

 

 


 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Nattee
  • 0 Followers
  • Follow