Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ไอเดียทาเล็บสีเอิร์ธโทน สีสวย ทาง่าย เข้าได้กับทุกลุค

Posted By SK | 16 ก.พ. 60
17,535 Views

  Favorite

สีเอิร์ธโทน โทนสีธรรมชาติจากหิน ดิน ทราย ต้นไม้ น้ำ ท้องฟ้า เช่น สีน้ำตาล เทา สีเขียวหม่น ฟ้าหม่น เป็นสีที่ไม่ฉูดฉาด ดูเรียบง่ายสบายตาเรามักจะเห็นโทนสีนี้ถูกนำไปใช้ในวงการแฟชั่น ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องสำอาง ด้วยความที่เป็นโทนสีเรียบง่าย จึงสามารถหยิบมาใช้ได้ตลอดเวลา อย่างวันนี้เราก็มีไอเดียทาเล็บสีเอิร์ธโทนมาฝากสาว ๆ กัน แต่ละสีทั้งสวย ท่าง่าย เข้าได้กับทุกลุคการแต่งตัวอีกด้วย

 

เล็บโทนสีน้ำตาล 

เป็นสีที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ เพราะเข้ากับผิวได้ง่าย และไม่ตัดกับสีผิวมากเกินไป สีน้ำตาลนี้มีให้เลือกหลายเฉด ไม่ว่าจะเป็นน้ำตาลเข้มแบบพื้นดิน หรือน้ำตาลเปลือกไม้ 

ภาพจาก pinterest.com
ภาพจาก pinterest.com

 

เล็บโทนสีขาว-เทา

สีเบสิคที่สาว ๆ ต้องมีอย่าแน่นอน แต่สีขาวที่ว่าไม่ใช่สีขาวจั๊วะ เหมือนสีกระดาษหรือแสงไฟ แต่เป็นสีขาวนวลคล้ายเม็ดทราย ส่วนสีเทาก็เป็นสีที่ทาง่าย

ภาพจาก pinterest.com
ภาพจาก pinterest.com

 

เล็บโทนสีเขียว

เล็บสีเขียวก็สามารถทาให้เข้ากับการแต่งตัวหลายลุคได้ เพียงแต่ต้องเลือกโทนสีที่ไม่สด ฉูดฉาดเกินไป ให้เน้นไปทางโทนสีหม่น ๆ หรือสีเข้มสักหน่อย ทาออกมาแล้วเก๋เชียวแหละ

ภาพจาก pinterest.com
ภาพจาก pinterest.com

 

เล็บโทนสีฟ้า 

อีกหนึ่งสีที่ทาง่าย ลองเลือกสีฟ้าอมเทา ฟ้าหม่น ๆ จะดีกว่าสีฟ้าสด เพราะทำให้เวลาทาแล้วมือดูขาวผ่อง แถมทาออกมาแล้วได้ลุคสวยหรู ดูดีอีกต่างหาก

ภาพจาก pinterest.com
ภาพจาก pinterest.com

 

แต่ละโทนสีสวยถูกใจสาว ๆ ที่ชอบทาเล็บกันเลยใช่ไหมล่ะ ? สำหรับสาวคนไหนที่ยังไม่มีสีทาเล็บโทนนี้ ลองหาเก็บไว้สัก 2-3 สี เชื่อเลยว่าจะกลายเป็นสีที่หยิบมาทาบ่อยแน่นอน

 

บทความอื่น ๆ

7 เทรนด์แต่งเล็บจากเกาหลี ปี 2017 นี้ฮิตแน่! ​

ไอเดียเพ้นท์เล็บตามสี Pantone 2017 สีเขียวสดใส

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow