Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เคล็ดลับผมหอม ติดทนนาน

Posted By weat112 | 15 ก.พ. 60
4,717 Views

  Favorite

           วันนี้เรามีเคล็ดลับที่จะทำให้ผมห๊อมหอมติดทนนานมาฝากกัน สาว ๆ รู้ไหมคะว่าสเน่ห์ที่ช่วยให้เราดูน่าหลงไหลจนต้องมองเหลียวหลัง นอกจากหน้าผมที่สวยเป๊ะแล้ว กลิ่นหอม ๆ จากตัวเราเนี่ยแหละค่ะถือเป็นสเน่ห์ชั้นดีเลย ถ้าอยากเป็นสาวสวยผมหอมหอมแล้วละก็ ต้องรีบอ่านเลยนะคะ

 

เลือกแชมพูและครีมนวดที่มีกลิ่นหอม

 

http://health.mthai.com/howto/health-care/7369.html

         

          นอกจากจะเลือกแชมพูที่ช่วยบำรุงเส้นผมให้สวยเงางามแล้ว ควรเลือกแชมพูที่มีกลิ่นหอมด้วย เมื่อสระผม ควรสระด้วยแชมพูอย่างน้อย 3 ครั้งเเละเมื่อสระผมเสร็จแล้วผมเราจะได้หอมติดทนนาน

 

น้ำหอมสำหรับผม

 

ขอบคุณรูปภาพจาก www.womenshealthmag.co.uk

 

          ก่อนออกจากบ้านนอกจากจะฉีดน้ำหอมให้ตัวหอมแล้ว อย่าลืมฉีดน้ำหอมสำหรับผมด้วย เพราะจะช่วยให้ผมของสาว ๆ หอมขึ้นกว่าเดิมมากกว่าใช้แชมพูธรรมดา แต่ต้องใช้น้ำหอมสำหรับฉีดผมเท่านั้นนะคะ ห้ามเอาน้ำหอมฉีดตัวมาฉีดเด็ดขาด เพราะอาจจะทำให้หนังศรีษะเราเกิดการระคายเคืองได้ 

 

เปลี่ยนปลอกหมอนเป็นประจำ

 

ขอบคุณรูปภาพจาก www.jonsguide.org

         

            เราควรเปลี่ยนปลอกหมอนอย่างสม่ำเสมอ เพราะหากไม่เปลี่ยนปลอกหมอนเป็นเวลานาน จะทำให้ผมเรามีกลิ่นอับชื้นได้

 

Dry Shampoo ช่วยได้

 

ขอบคุณรูปภาพจาก www.makeupalley.com
 

           

           อย่างที่เรารู้ๆ  กันว่าอากาศเมืองไทยนั้น ร๊อนร้อนแถมยังมีมลภาวะเยอะอีก ระหว่างวันถ้าเกิดเหงื่อออกเยอะจนหนังศรีษะมันเยิ้มแล้ว ฏry Shampoo ก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วย วิธีใช้ก็ง่าย ๆ แค่ใช้สเปรย์แชมพูฉีดไปที่โค่นผม โดยเฉพาะบริเวณกลางศีรษะที่มีน้ำมัน เสร็จแล้วก็ขยี้โคนผมเบา ๆ เท่านี้ผมเราก็สะอาดสดชื่นมีกลิ่นหอมติดยาวนานตลอดวันแล้วล่ะ

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • weat112
  • 1 Followers
  • Follow