Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

บอยแบนด์แดนโสม INFINITE เตรียมลัดฟ้าเปิดแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์ที่แรกในเมืองไทย

Posted By Boonvipa | 15 ก.พ. 60
2,377 Views

  Favorite

นับถอยหลังอีกแค่ 3 วันเท่านั้น ที่ 7 หนุ่มฮอต INFINITE บอยแบนด์จากแดนโสม เตรียมบินมาเอาใจแฟนคลับชาวไทย ด้วยการจัดแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์สุดใกล้ชิดที่แรกในประเทศไทย พร้อมขนโชว์พิเศษมาเพียบ
 

ภาพ : ticketintelligent

 

อดคิดถึงแฟนคลับชาวไทยไม่ไหวแล้ว งานนี้ 7 หนุ่มฮอตวง INFINITE  นำโดย ซองกยู ฮูฮยอน ดงอู โฮย่า ซองยอล แอล และ ซองจง เตรียมบินข่ามน้ำข้ามทะเลมาหาเหล่าอินสปิริทชาวไทย เปิดแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์ครั้งแรก ในงานที่มีชื่อว่า "2017 Infinite Only Show Asia Fan Meeting Tour in Bangkok" เอาใจเหล่าสาวกกันโดยเฉพาะ แถมงานนี้หนุ่ม ๆ ทั้ง 7 คน ยังแอบเตรียมเซอร์ไพรส์และขนโชว์พิเศษมามอบให้ชาวอินสปิริทไทยกันอีกเพียบ บอกเลยว่าแฟนคลับคนไหนที่ไม่ได้ไปงานมีตติ้งในครั้งนี้ ต้องมีเสียดายกันอย่างแน่นอน เพราะการมาครั้งนี้ของ 7 หนุ่ม อาจจะเป็นการมาพบปะแฟน ๆ ชาวไทยเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่พวกเขาจะเตรียมตัวทยอยเข้ากรมกันไปทีละคน ซึ่งก็อีกนานกว่าที่พวกเขาทั้ง 7 คน จะกลับมาพบแฟน ๆ ชาวไทยแบบพร้อมหน้ากัน

โดยงานแฟนมีตติ้ง "2017 Infinite Only Show Asia Fan Meeting Tour in Bangkok" จะจัดขึ้นในวันเสาร์ ที่ 18 กุมภาพันธ์ ณ ไบเทคฮอลล์ 106 ซึ่งการแสดงจะเกิดขึ้นเวลา 19.00 น. งานนี้หนุ่ม ๆ INFINITE เลยขอส่งคลิปมาทักทายและอ้อนเหล่าอินสปิริทไทยให้มาสนุกกันเยอะ ๆ ก่อนที่จะถึงวันงาน

 


เหล่าอินสปริทคนไทยทุกคนห้ามพลาดเป็นอันเด็ดขาด แล้ววันเสาร์นี้มาสร้างความทรงจำดี ๆ กับหนุ่ม ๆ ทั้ง 7 คนกันเยอะ ๆ ด้วยนะคะ

 

ขอบคุณภาพปก : Mantou Entertainment

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow