Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

MVมือปืนในรูปแบบเกม

Posted By Nattee | 14 ก.พ. 60
4,371 Views

  Favorite

เมื่อผู้ใช้ YouTube ที่ใช้ชื่อว่า Official Shredder
ใช้ฝีมือขั้นเทพ ตัดต่อเกม GTA ออกมาเป็น Music Video ประกอบเพลงมือปืน ของ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ซึ่งมีเนื้อหาและอารมณ์ตรงกันอย่างไม่น่าเชื่อ ส่งผลให้ MV ของเขามีผู้ชมกว่า " 800,000 " วิว และคาดว่าจะถึงล้านในอีกไม่ช้า !!

 

ด้วยตัวเกมที่มีเนื้อหาความรุนแรง เกี่ยวกับการปล้นฆ่าล่าแก๊งมาเฟียผู้มีอิทธิพลในอเมริกา ด้วยพระเอก MV เป็นลูกน้องเจ้าพ่อในอเมริกาที่เริ่มต้นจาก การเป็นโจรปล้นร้านค้า ด้วยชีวิตที่เต็มไปด้วยความลำบาก เขาจึงต้องทำทุกอย่างเพื่อหาเงิน แม้ว่าเงินนั้นจะได้มาจากความไม่ถูกต้องก็ตาม และชื่อเสียงของเขาก็เพิ่มมากขึ้นด้วยฝีมือของเขา ทำให้ชีวิตของเขานั้นมุ่งไปสู่ลูกน้องมือขวาของเจ้าพ่อ ชีวิตของเขาก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ จนเขาคิดภูมิใจที่ได้ฆ่าคนมาก ๆ กระทั่งวันหนึ่ง มีเด็กมาพบเห็นการซื้อขายยาเสพติดของเจ้าพ่อรายนี้ เขาได้สั่งให้พระเอกฆ่าเด็กคนนั้น แต่สิ่งที่เขาทำ กลับเป็นการยิงที่เจ้าพ่อเสียเอง และสังหารลูกน้องของเจ้าพ่อที่เหลือจนหมด ทำให้เขาสำนึกได้ว่า เขายังมีความดีอยู่ในตัว จากนั้นเขาได้จบชีวิตตัวเองด้วยการยิงตัวตาย เพื่อหนีความผิด

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • Nattee
  • 0 Followers
  • Follow