Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ฟอเรสเตอร์จัดอันดับ อะโดบีครองตำแหน่งผู้นำด้านระบบจัดการเว็บคอนเทนต์

Posted By Plook Creator | 14 ก.พ. 60
2,894 Views

  Favorite

เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2560 อะโดบี (Nasdaq:ADBE) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับการจัดอันดับเป็นผู้นำในรายงาน The Forrester Wave™ สำหรับระบบจัดการเว็บคอนเทนต์ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2560 (“The Forrester Wave™: Web Content Management Systems, Q1 2017”) โดยอะโดบีได้รับคะแนนสูงสุดในส่วนของผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอปัจจุบัน 

ทั้งนี้ อะโดบีเป็นหนึ่งใน 15 บริษัทที่ฟอเรสเตอร์เชิญให้เข้าร่วมในรายงานดังกล่าว ซึ่งมีการประเมินผู้ขายซอฟต์แวร์ด้านการตลาดตามเกณฑ์ต่าง ๆ ทั้งหมด 25 ข้อ โดยครอบคลุมถึงผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอกลยุทธ์ และสถานะในตลาด
 

ภาพ : Adobe

 

รายงานระบบจัดการเว็บคอนเทนต์ฉบับดังกล่าวระบุว่า Adobe Experience Manager Sites ยังคงเป็นหนึ่งในทางเลือกด้านการตลาดที่ดีที่สุด บริษัทอะโดบี ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซานโฮเซ่ รัฐแคลิฟอร์เนีย ลงทุนใน Experience Manager Sites อย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ให้หลากหลายยิ่งขึ้น ในแง่ของกลยุทธ์แล้ว อะโดบีเร่งการสร้างและนำเอาคอนเทนต์กลับมาใช้ ด้วยการผลักดันสถาปัตยกรรมไมโครเซอร์วิส (Microservices) และเทคโนโลยีการเรียนรู้ของเครื่อง (Machine Learning) ที่จะรองรับการสร้างแอสเซท (Asset) ต่าง ๆ และประสบการณ์โดยอัตโนมัติ ในช่วง 18 เดือนข้างหน้า Experience Manager Sites จะรองรับการออกแบบตามบริบทได้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น พร้อมทั้งปรับใช้ฟีเจอร์ต่าง ๆ จากผลิตภัณฑ์อื่น ๆ

นายอาซีม จันทรา รองประธานฝ่าย Adobe Experience Manager และ Adobe Target กล่าวว่า “การนำเสนอประสบการณ์ลูกค้าแบบครบวงจรที่ครอบคลุมอุปกรณ์ต่าง ๆ กลายเป็นเรื่องยากมากขึ้นเรื่อย ๆ ลูกค้าของเราไว้วางใจเลือกใช้ Adobe Experience Manager เพื่อทำให้ทุกช่องทางการติดต่อกับลูกค้ามีลักษณะเฉพาะบุคคล ทันท่วงที และสอดคล้องกับประสบการณ์โดยรวมของแบรนด์ เราเชื่อว่าตำแหน่งของเราในรายงานของฟอเรสเตอร์ตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำของเราในด้านการจัดการคอนเทนต์ รวมถึงความมุ่งมั่นของเราในการพัฒนาปรับปรุงแบรนด์ต่าง ๆ สู่การเป็นธุรกิจที่มุ่งนำเสนอประสบการณ์หรือ Experience Business”


Adobe Experience Manager ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Adobe Marketing Cloud ช่วยให้แบรนด์ขนาดกลางและขนาดใหญ่สามารถสร้างและจัดการประสบการณ์ดิจิตอลได้อย่างมีประสิทธิภาพ ครอบคลุมทั้งเว็บไซต์ โมบายล์แอพ โมบายล์ไซต์ ชุมชนออนไลน์ และหน้าจอต่าง ๆ นอกจากนี้ Experience Manager ยังช่วยให้บริษัทต่าง ๆ สามารถจัดการและใช้ประโยชน์จากดิจิตอลแอสเซท แบบฟอร์มและเอกสารโมบายล์ รวมไปถึงโซเชียลคอนเทนต์ได้อย่างเต็มศักยภาพ  แบรนด์ต่าง ๆ จะได้รับประโยชน์จากความสามารถในการเชื่อมต่อแอสเซทต่าง ๆ ใน Adobe Creative Cloud หรือคอนเทนต์ที่ผู้ใช้สร้างขึ้นผ่านทาง Experience Manager Livefyre เข้ากับฟังก์ชั่นการจัดการและนำเสนอแอสเซทใน Experience Manager  ยิ่งไปกว่านั้น การผนวกรวมเข้ากับฟีเจอร์อื่น ๆ ของ Adobe Marketing Cloud จะช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ สามารถวิเคราะห์ ปรับแต่ง และตรวจวัดคอนเทนต์ได้อย่างเหมาะสม ลูกค้าที่ไว้วางใจเลือกใช้ Experience Manager ได้แก่ UBS, MasterCard, Motorola Solutions, Hyatt, Philips, Volkswagen, HFF, Zebra Technologies และ Sony Interactive Entertainment

 

ข้อมูลเกี่ยวกับ Adobe Marketing Cloud

Adobe Marketing Cloud ช่วยให้องค์กรต่าง ๆ ใช้งาน big data ได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อมัดใจลูกค้าและกลุ่มเป้าหมาย ด้วยการสร้างเนื้อหาทางการตลาดที่ออกแบบมาเฉพาะตัวสำหรับลูกค้า ผ่านทางอุปกรณ์ดิจิตอลทั้งหลาย โซลูชั่นทั้ง 8 ใน Marketing Cloud ทำงานร่วมกันอย่างกลมกลืน เพื่อให้นักการตลาดมีเทคโนโลยีทางการตลาดที่มุ่งเน้นทางด้านการวิเคราะห์ การจัดการประสบการณ์บนเว็บและแอพพลิเคชั่น การทดสอบและการกำหนดเป้าหมาย การโฆษณา การจัดการกลุ่มเป้าหมาย วิดิโอ การมีส่วนร่วมทางสังคม และการโฆษณาอย่างสอดประสานกัน เมื่อใช้งานร่วมกับ Adobe Creative Cloud จะทำให้สามารถสร้างสินทัพย์ทางด้านการสร้างสรรค์สำหรับทุกช่องทางการตลาดได้รวดเร็วขึ้น แบรนด์ทั่วโลกหลายพันแบรนด์ รวมทั้งสองในสามองค์กรใน Fortune 50 ต่างใช้บริการ Adobe Marketing Cloud อยู่ในปัจจุบัน

 

สามารถดาวน์โหลดรายงาน “The Forrester Wave™: Web Content Management Systems, Q1 2017” ได้ที่ : https://goo.gl/dFEo0L และดูบล็อกโพสต์ได้ที่ : https://goo.gl/D4vuXx

ขอบคุณภาพปก : Adobe

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Creator
  • 0 Followers
  • Follow