Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

10 คู่รักดาราสะเทือนวงการบันเทิงไทย

Posted By Boonvipa | 14 ก.พ. 60
7,924 Views

  Favorite

14 กุมภาพันธ์ วาเลนไทน์ปี 2017 วันนี้คนมีความรักหลายคู่คงมีความสุขกันน่าดู เพราะวันวาเลนไทน์ถือเป็นอีกหนึ่งวันพิเศษที่คู่รักทุกคนให้ความสำคัญและใส่ใจกันมากกว่าทุกครั้ง วันนี้เราจะมาต้อนรับวันวาเลนไทน์ที่ดีกับการรวบรวม 10 คู่รักดาราไทยที่เพิ่งจะเปิดตัวคบกัน มาให้ชมความหวานกันสักหน่อย ซึ่งแต่ละคู่เล่นเอาสะเทือนวงการบันเทิงไม่น้อยเลยทีเดียว
 

ภาพ : IG ดารา

 

1. กอล์ฟ - ขวัญ

เริ่มกันที่คู่หวานที่หวนกลับมาคบกันใหม่ในรอบ 10 ปี สำหรับคู่รักชื่อดัง “กอล์ฟ พิชญะ” และ “ขวัญ อุษามณี” ถือเป็นอีกคู่ที่สะเทือนวงการบันเทิงไทยอยู่ไม่น้อย ที่อยู่ ๆ ทั้งสองคนก็หวนกลับมาคบหาดูใจกันใหม่อีกครั้งหลังเลิกรากันไปนานกว่า 10 ปี สาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่กลับมาศึกษากันและลองเปิดใจคบกันใหม่ เป็นเพราะหนุ่มกอล์ฟจะลาบวชทดแทนบุญคุณพ่อและแม่ แล้วได้ไปขออโหสิกรรมกับสาวขวัญ อดีตคนเคยรักกัน โดยขวัญเองก็ได้ไปร่วมงานบวชของกอล์ฟตามที่ถูกเชิญไป โดยหลังจากที่กอล์ฟสึกออกมาทั้งคู่ก็เริ่มเปิดตัวกับสื่อมากขึ้น มีหลายอุปสรรคที่พิสูจน์ความรักของทั้งคู่ แต่กอล์ฟและขวัญก็จับมือกันฝ่าอุปสรรคเหล่านั้นมาจนได้ ความหวานเริ่มทวีคูณขึ้นเรื่อย ๆ จนแฟน ๆ หลายคนต่างอิจฉากันยกใหญ่ และดูเหมือนว่ารักครั้งนี้ทั้งคู่จะไม่ปล่อยมือกันอีกแน่นอน
 

ภาพ : IG. golfpichaya

 

2. เมย์ - เจ

ฉีกกฎสเป็กที่เคยตั้งไว้ของนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ “เมย์ พิชญ์นาฎ” ที่ใคร ๆ ก็ต่างรู้ว่า คนที่จะมาเป็นแฟนของเธอนั้นต้องดูดี สูงหล่อระดับไฮโซ แต่หลังจากอกหัก เอ๊ะ ! หรือหักอกหนุ่ม ๆ มาแล้วหลายคน เธอก็ประกาศออกสื่อหลายต่อหลายครั้งว่าจะเป็นโสดตลอดชีวิต !! แต่ดูเหมือนคำพูดที่เคยเอ่ยไปจะไม่เป็นจริงซะแล้ว งานนี้หนุ่มที่สามารถมัดใจเธออยู่หมัดไม่ใช่ใครที่ไหน คนนั้นคือนักเตะแข้งทองของทีมฟุตบอลไทย “เจ ชนาทิป” ที่คว้าใจเธอได้ ซึ่งถือเป็นคู่รักอีกคู่ที่ทำเอาหลาย ๆ คนถึงกับอึ้งกันไปเป็นแถว โดยมีหลายกระแสโจมตีว่าทั้งคู่อาจจะแค่เกาะกันดังหรือเปล่า แต่พอเริ่มเปิดตัวกันมากขึ้นตั้งแต่กลางปีที่ผ่านมาจนถึงวันนี้ ภาพความหวานที่ทั้งคู่ขยันโพสต์ลงโซเชียล ก็เป็นสิ่งที่ยืนยันแล้วว่าทั้งเมย์และเจยังรักกันดี
 

ภาพ : IG. maypitchy


3. แหนม - แป้ง

เล่นเอาชาวเน็ตหลายคนงงอยู่ไม่น้อย เพราะไม่รู้ว่า นักร้องเสียงดี "แหนม รณเดช" และนักแสดงสาวสวย "แป้ง อรจิรา" ไปเอาเวลาไหนจีบกัน ! โดยความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่ถูกหลายคนสงสัย ก็ตอนเมื่อไปเที่ยวทะเล และโพสต์ภาพถ่ายที่มีมุมสถานที่เดียวกัน จนไป ๆ มา ๆ มีคนสืบได้ว่า ทั้งคู่ไปเที่ยวด้วยกันจริง และหลังจากนั้นทั้งคู่ก็เปิดตัวคบหาดูใจกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อเดือนมกราคมผ่านมา โดยฝ่ายชายเป็นคนเอ่ยปากยอมรับก่อนว่าสาวแป้งตรงสเป็กตนทุกอย่าง ไม่สนว่าอดีตฝ่ายหญิงจะเคยแต่งงานแล้วก็ตาม ก็ไม่คิดว่าหนุ่มแหนมร้องเพลงเพราะแล้วยังปากหวานอีก สงสัยงานนี้สาวแป้งคงจะแพ้ผู้ชายปากหวานขี้อ้อนคนนี้เข้าเต็ม ๆ อย่างไรก็ตามขอให้คบกันไปนาน ๆ นะคะ

 

ภาพ : IG. pang_ornjira


4. ต้นหอม - ซัน

พักใจมาเป็นปี ๆ สุดท้ายดีเจสาวสุดแซ่บ “ต้นหอม ศกุนตลา” ก็มีหนุ่มมาดามใจสักที ล่าสุดเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เธอประกาศชัดเจนว่า นักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง “ซัน ประชากร” คือแฟนคนปัจจุบัน ! หลังที่ทั้งคู่ถูกแฟน ๆ จับคู่จิ้นด้วยกันมาพักใหญ่ จนได้เวลาควงคู่ออกมาประกาศถึงความสัมพันธ์ในงานอีเว้นท์หนึ่ง และสิ่งที่ถูกถามมากที่สุดคงหนีไม่พ้นเรื่องอายุของทั้ง 2 คนที่ห่างกันถึง 12 ปี ซึ่งทั้งคู่ก็ขอยืนยันชัดเจนว่า อายุไม่ใช่อุปสรรคของความรักค่ะ
 

ภาพ : IG. djtonhorm


5. ว่าน - ฟาง

ทำเอาแฟน ๆ หลายคนกรี๊ดกันหนักมาก เพราะเมื่อกลางปี 2016 ที่ผ่านมา นักร้องหนุ่มเครางาม "ว่าน ธนฤกต" สร้างเซอร์ไพรส์แก่คนทั้งฮอลล์ที่นั่งดูคอนเสิร์ตของตน โดยการร้องเพลงให้นักร้องสาว "ฟาง ธนันต์ธรญ์" ที่นั่งชมคอนเสิร์ตอยู่ เหมือนบอกเป็นนัย ๆ ว่าเธอคนนี้คือคนพิเศษ เล่นเอาแฟน ๆ ที่มาชมในวันนั้นต่างเขินแทนสาวฟางกันไปเป็นแถบ ๆ ซึ่งหลังจากเหตุการณ์วันนั้นเกิดขึ้น ทั้งคู่ก็ถูกจับตามองเรื่องถึงความรักมากขึ้น จนสาวฟางออกมายอมรับว่ากำลังคุย ๆ อยู่กับหนุ่มว่านอยู่จริง และตอนนี้ทั้งคู่ก็แฮปปี้กันดี
 

 
ภาพ : IG. fangfangg


6. อาร์ม - น้ำฝน

คนนั้นก็เลิก คนนี้ก็เลิก จนนักแสดงสาว "น้ำฝน พัชรินทร์" ถูกหมอดูทักว่าเป็นคนอาภัพรัก !! แต่แล้วก็มีพระเอกขี่ม้าขาวเข้ามาดามใจ สยบอาถรรพ์อาภัพคู่ ซึ่งหนุ่มคนนั้นก็คือพิธีกรคนเก่ง "อาร์ม พิพัฒน์" ซึ่งหลังจากทั้งคู่เปิดตัวคบหากันอย่างเป็นทางการ ก็ดูเหมือนการใช้ชีวิตคนทั้งคู่จะหวานมากขึ้น ๆ เรื่อย ๆ ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด โดยเฉพาะการเข้าวัดทำบุญ จนถูกแฟน ๆ ที่ติดตามดูทั้งคู่ ตั้งให้เป็นคู่รักนักบุญไปแล้ว ล่าสุดวันวาเลนไทน์ปีนี้ หนุ่มอาร์มก็ทำเซอร์ไพรส์น่ารัก ๆ ด้วยการให้ดอกกุหลาบ เป็นของขวัญเนื่องในวันวาเลนไทน์ปีนี้
 

ภาพ : IG. armpipat


7. โจอี้ บอย - กวาง

หนึ่งคู่รักต่างวัยที่ทำหลายคนอึ้งไม่แพ้กัน สำหรับนักร้องแร็พโย่ "โจอี้ บอย" และนางแบบสาวสวย "กวาง วรรณปิยะ" หรือ "กวาง The Face 2" หลังมีข่าวลือออกมาอยู่ตลอดว่า ทั้งคู่แอบกุ๊กกิ๊กกันมาได้สักพักตั้งแต่ที่กวางเลิกรากับไฮโซหนุ่มไป ล่าสุดจากปากของโจอี้ บอย ยืนยันความสัมพันธ์ชัดเจนแล้วว่า ทั้ง 2 เป็นแฟนกัน ซึ่งไม่ได้เป็นการคบกันแบบปุ๊บปับ ทั้ง 2 ได้ศึกษาดูใจกันมาสักระยะแล้ว และอายุที่ห่างกันถึง 17 ปี ก็ไม่ใช้ปัญหาอะไรสำหรับทั้งคู่
 

ภาพ : Wikipedia
ภาพ : IG. gwangoamsinn


8. มาร์ช - จ๋อมแจ๋ม

หนึ่งคู่รักวัยรุ่นที่เปิดตัวคบหากันไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา สำหรับ "มาร์ช จุฑาวุฒิ" และ "จ๋อมแจ๋ม สุพิชชา" (นางเอกMVอ้าว) โดยการเปิดตัวครั้งนี้ถือว่าหวานน้ำตาลเรียกพี่เลยจริง ๆ ก็เพราะว่าสาวจ๋อมแจ๋มไปร่วมแสดงความยินดีในงานรับปริญญาของหนุ่มมาร์ช หลังจากนั้นทุกคนก็ต่างพุ่งความสนใจมาที่ทั้งคู่ จนเมื่อถึงเวลาที่มาร์ชออกงานอีเว้นท์ หนุ่มมาร์ชก็ประกาศชัดว่า ตนและจ๋อมแจ๋มคบกันอยู่จริง ค่อย ๆ พัฒนาความสัมพันธ์กันไปเรื่อย ๆ ซึ่งก็ถือเป็นอีกคู่รักคนบันเทิงที่ดูน่ารักมาก
 

ภาพ : IG. jomjamspch


9. หมอเจี๊ยบ - เดียร์

ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่ถึงกับอกหักกันไปเป็นแถว เมื่อคุณหมอสุดเท่ "เจี๊ยบ ลลนา" ประกาศชัดว่ามีแฟนแล้ว ! ก็ไม่รู้ว่าคู่จิ้นอย่าง "พอลลี่ พรพรรณ" หนีไปแต่งงานหรือเปล่า เจ้าตัวถึงได้ควงหวานใจคนใหม่ดีกรีไฮโซ "เดียร์ บุษรา" มางานแต่งงานของอดีตคู่จิ้น พร้อมยอมรับกับสื่อว่ากำลังคบกันอยู่ ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เพราะหมอเจี๊ยบบอกอยู่เสมอว่า ไม่สนใจเรื่องเพศหรือคนที่ชอบจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย และหลังจากเปิดตัวคบกันไปได้สักพัก ก็เริ่มมีรูปคู่หวาน ๆ ออกมาให้แฟน ๆ ได้อิจฉาตาร้อนกันเพียบ
 

ภาพ : IG. diabutsara


10. นท - คารีสา

สุดท้ายกับ 2 ดาราวัยรุ่นสุดฮือฮา "นท พนายางกูร" และ "คารีสา สปริงเก็ตต์" ที่สร้างความช็อกและสะเทือนวงการบันเทิงไทยด้วยการเปิดตัวว่า กำลังคบหาดูใจกัน โดยที่ทั้งคู่นั้นเป็นผู้หญิง ! หลังเพจดังจับผิดความสัมพันธ์ของทั้งคู่เมื่อเข้าไปส่องในอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้ง 2 คน โดยที่นทโพสต์ภาพข้อความลงไอจีว่า “People don't become gay, lesbian or bisexual. People are just falling in love with other people. - Calum Hood #LoveWins (ผู้คนไม่ได้ต้องการเป็นเกย์ เลสเบี้ยน หรือสองเพศ แต่เขาแค่ตกหลุมรักกับคนๆ หนึ่งเท่านั้น) และคารีสาได้โพสต์ข้อความว่า “I don't have a type. If I like you, I like you. (ฉันไม่มีสเปกหรอก ถ้าฉันชอบคุณ ก็คือฉันชอบคุณ)”  และทั้งคู่ได้แท็กหากัน งานนี้เรียกว่าเธอทั้งสองคนจับจองพื้นที่ของโซเชียลตั้งแต่ช่วงค่ำของวันเมื่อวานที่ผ่านมา จนถึงวันนี้ "นทคารีสา" เป็นคำที่ถูกค้นหามากที่สุดในวันวาเลนไทน์ปีนี้

แต่ล่าสุดเหมือนจะดับฝันคู่จิ้น เพราะเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาคารีสาออกมาให้คำตอบกับสื่อว่า เธอนั้นไม่ใช่กลุ่มหญิงรักหญิง และยังไม่ได้คบกันกับนท ที่โพสต์ภาพและข้อความแบบนั้นไปก็เพราะความสนิทสนมของเธอทั้งคู่ ซึ่งการตอบคำถามของเธอก็ยังคงเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตหลายคนสงสัยอยู่ และนทเองก็ออกมาชี้แจงผ่านไอจีว่า เธอทั้งคู่เป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตามทั้งคู่เชื่อว่าความรักไม่ควรมีขอบเขตอย่างที่ได้โพสต์ไว้ตั้งแต่แรก
 

 
IG. carissa_spg


เห็นภาพน่ารัก ๆ จากเหล่าคนบันเทิงกันไปแล้ว ก็อดอิจฉาไม่ได้เลยค่ะ วาเลนไทน์ปีนี้ก็ขอให้ทุกคน มีความสุขในวันแห่งความรักกันนะคะ ถึงแม้วันอื่น ๆ จะไม่ได้เป็นวันวาเลนไทน์ ก็อย่าลืมหมั่นดูแลเอาใจใส่กันให้มากขึ้นกว่าทุกครั้ง ความรักจะได้มั่นคงอย่างที่หวังกันไว้ตลอดไป สุขสันต์วันวาเลนไทน์ค่ะ

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow