Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

อาทิตย์นี้ไปชิลกัน กับคอนเสิร์ตนั่งเล่น เฟสติวัล 2

Posted By Boonvipa | 10 ก.พ. 60
3,795 Views

  Favorite

อีกแค่ 2 วันเท่านั้น กลุ่มคนรักเสียงเพลงเตรียมพบกับคอนเสิร์ต นั่งเล่น เฟสติวัล 2 (NangLen Festival 2) คอนเสิร์ตนั่งชิลที่จะพาคุณไปสัมผัสกับเพลงรักจากเหล่าศิลปินชื่อดังในช่วงเดือนแห่งความรักนี้

 

ภาพ : FB. Nanglen Festival

 

อาทิตย์นี้เตรียมแพ็คกระเป๋าหิ้วหมอนหอบเสื่อกันได้เลย เพราะคอนเสิร์ตแบบชิล ๆ กำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้ง กับคอนเสิร์ต นั่งเล่น เฟสติวัล 2 (NangLen Festival 2) คอนเสิร์ตที่จะปลุกผู้รักเสียงเพลงมานั่งสัมผัสบรรยากาศกินลมชมวิวกันแบบชิล ๆ พร้อมฟังเสียงเพลงเพราะ ๆ จากเหล่าศิลปินมากมาย อาทิ MODERNDOG, V VIOLETTE, COCKTAIL, LULA, SOMKIAT, THE PARKINSON, ATOM, POP PONGKOOL และPARADOX ที่จะพากันมาเติมแต่งบรรยากาศอันแสนอบอุ่นในช่วงเดือนแห่งความรักนี้
 

พบกับคอนเสิร์ตแบบสบาย ๆ นี้ได้ ที่ ดิ โอเชียน เขาใหญ่ ในวันอาทิตย์ ที่ 12  กุมภาพันธ์นี้ โดยประตูจะเปิดในเวลา 4 โมงเย็น ให้ผู้เข้างานเริ่มทำกิจกรรมต่าง ๆ พร้อมสนุกกับการปิ้งย่าง และปล่อยให้ทุกคนได้จับจองที่นั่งกันก่อนคอนเสิร์ตจะเริ่มขึ้นในเวลา 5 โมงเย็น

 

ภาพ : FB. Nanglen Festival

 

หมายเหตุ : การเดินทางมางาน

- ผู้ชมทั่วไปที่นำรถมาเองสามารถจอดรถได้ที่หลุม 3, 6, 7, 8

- ส่วนผู้ชมที่ซื้อ VIP PACKAGE จอดรถที่จุด PARKING2 จุดสีส้ม ซึ่งจะมีป้ายบอกทางให้เป็นระยะ ๆ



ขอบคุณภาพปก : FB. Nanglen Festival

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow