Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เสาร์นี้แล้ว ! ปาร์ค โบกอม เตรียมต่อคิวมอบความสุขให้แฟนชาวไทย

Posted By Boonvipa | 08 ก.พ. 60
3,511 Views

  Favorite

ต่อแถวบินมาประเทศไทยกันเป็นว่าเล่นเลย สำหรับนักร้อง-นักแสดงเกาหลี โดยวันเสาร์นี้เป็นคิวของพระเอกชื่อดัง ปาร์ค โบกอม ที่เตรียมบินมาจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกในเมืองไทย เอาใจสาวกเกาหลีกันโดยเฉพาะ แถมยังมีเซอร์ไพรส์เด็ด ๆ มาฝากกันอีกเพียบ
 

ภาพ : Thaiticketmajor


กระแสตอบรับดีไม่น้อยเลยจริง ๆ เมื่อพระเอกดาวรุ่งหน้าตาดี ปาร์ค โบกอม (Park Bogum) ประกาศจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่ประเทศไทย ในงาน “2016-2017 ปาร์คโบกอม เอเชีย ทัวร์ แฟนมีตติ้ง อิน แบงคอก” (2016-2017 PARK BOGUM ASIA TOUR FAN MEETING IN BANGKOK) ซึ่งใกล้จะเกิดขึ้นแล้วในวันเสาร์ ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี และเมื่อประกาศผังที่นั่งและราคาบัตรไปได้ไม่นาน เหล่าบรรดาแฟนคลับก็ต่างเข้าไปกดซื้อบัตรกันจนตอนนี้บัตร SOLD OUT แล้วทุกที่นั่ง !

ด้านพระเอกหนุ่มเองก็เตรียมขนกิจกรรมมามอบความสุขให้แฟน ๆ ได้ร่วมสนุกกันเพียบ และบัตรทุกราคายังได้รับสิทธิจับมือกับพระเอกหน้าใสคนนี้อย่างใกล้ชิดอีกด้วย แถมโฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ยังทำเซอร์ไพรส์แฟนคลับเพื่อเป็นการตอบแทน ดึงพระเอกสุดฮอต ซงจุงกิ มาเป็นแขกรับเชิญให้กับแฟนมีตติ้งในครั้งนี้อีกด้วย เรียกว่าคนที่ซื้อบัตรไปชมแฟนมีตติ้งครั้งนี้ฟินยกกำลังสองกันเลยทีเดียว

 


โดยวันนี้ ปาร์ค โบกอม มีกำหนดเดินทางมาถึงประเทศไทยเวลา 22.55 น. แฟนคลับคนไหนที่ไปรอรับพระเอกหนุ่มคนนี้ ก็อย่าลืมรักษาระเบียบวินัยกันด้วยนะคะ



ขอบคุณภาพปก : Thaiticketmajor

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow