Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สาวกสมาร์ทโฟนเตรียมเฮ พบกับงาน Thailand Mobile Expo 2017 เร็ว ๆ นี้

Posted By Boonvipa | 03 ก.พ. 60
4,334 Views

  Favorite

กำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้งแล้วสำหรับ Thailand Mobile Expo 2017 งานมหกรรมโทรศัพท์มือถือครั้งยิ่งใหญ่ในประเทศไทย โดยปีนี้มีกำหนดจัดงานในวันที่ 9 - 12 กุมภาพันธ์ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บอกเลยว่ามีโทรศัพท์รุ่นใหม่ ๆ มาให้เลือกกันอีกเพียบ

 

ภาพ : Pixabay

 

ใครที่กำลังจะเปลี่ยนโทรศัพท์รุ่นใหม่ เตรียมตัวรอกันได้เลยค่ะ เพราะวันพฤหัสบดีนี้ มหกรรมโทรศัพท์มือถือใหญ่ครั้งยิ่งใหญ่ในประเทศไทย Thailand Mobile Expo 2017 กำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้งแล้ว ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งจะมีการจัดงานทั้งหมด 4 วัน เริ่มต้นวันแรกที่ 9 - 12 กุมภาพันธ์ เดินทางสะดวกด้วยรถไฟใต้ดิน

บอกเลยว่างานนี้คนชอบสมาร์ทโฟนต้องห้ามพลาด เพราะถือเป็นงานที่นำโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ ๆ จากหลายแบรนด์ดัง มาให้คุณได้ลองทดลองเล่นและเลือกซื้อไปพร้อมกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม นอกจากคุณจะได้ทดลองเล่นและซื้อกันแล้ว ภายในงานยังมีไฮไลท์เด็ด ๆ อีกมากมาย ใครอยากรู้ว่างานในปีนี้จะเป็นอย่างไร ต่างจากปีก่อน ๆ หรือไม่ ต้องตามมาดูกันค่ะ


 

ขอบคุณภาพปก : Pixabay

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow