Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ทีมนักแสดงซีรีส์ Goblin ยกเลิกทริปพักผ่อนที่ประเทศไทยแล้ว

Posted By Boonvipa | 03 ก.พ. 60
3,139 Views

  Favorite

สงสัยสาวกซีรีส์เกาหลีในเมืองไทยจะอดไปรับทีมนักแสดง Goblin แล้วค่ะ หลังที่ก่อนหน้านี้มีกำหนดว่า ทีมงานและกลุ่มนักแสดงเตรียมเคลียร์คิวเพื่อมาพักผ่อนที่ทะเลภูเก็ต ประเทศไทย ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ แต่ล่าสุดมีข่าวออกมาว่า ทีมนักแสดงได้ยกเลิกการมาพักผ่อนแล้ว
 

ภาพ : Wikipedia

 

เพื่อเป็นรางวัลของการตั้งใจทำงานหนักมาตลอดทั้งปี บริษัทผลิตละครซีรีส์เกาหลีจากเรื่อง Goblin ขอตอบแทนทีมงานและกลุ่มนักแสดงทุกคน ด้วยการจัดทริปพักผ่อนให้เป็นของขวัญแห่งการทำงาน โดยได้จัดทริปเที่ยวที่ภูเก็ต ประเทศไทย ซึ่งมีกำหนดเดินทางมาวันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์นี้
 

แต่ล่าสุดมีข่าวออกมาว่า ต้นกัดของนักแสดงหลักทั้ง 4 คน อาทิ กงยู ลีดงวุค ยูอินนา และคิมโกอึน ไม่สามารถเข้าร่วมทริปในครั้งนี้ได้อย่างกะทันหัน เพราะตารางงานที่แน่นและมีเข้ามาซ้อนทับวันที่ไปพักผ่อนพอดี จึงขอยกเลิกทริปในครั้งนี้ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ทีมนักแสดงได้ปรับเปลี่ยนตารางให้ลงตัวเพื่อการมาพักผ่อนแล้ว แต่ดูเหมือนว่าเหล่าทีมงานผลิตละครยังไม่ทราบถึงข่าวที่ถูกรายงานไป ด้านตัวแทนของบริษัทเผยว่า ตั๋วเครื่องบินได้ถูกซื้อและสำรองที่นั่งหมดแล้ว และทางทีมงานไม่ทราบเรื่องเกี่ยวกับกลุ่มนักแสดงจะไม่เข้าร่วมทริป เพราะยังไม่ได้รับการรายงานโดยตรงจากนักแสดงทั้ง 4 คน
 

แต่ถ้าสำนักข่าวเกาหลีหลายสำนักออกมารายงานข่าวขนาดนี้แล้ว แฟนคลับชาวไทยก็คงอดไปรับกันตามระเบียบ ไม่เป็นไรค่ะไว้รอให้เหล่าโอปป้าและออนนี่ว่างกันจริง ๆ ก่อน ค่อยตามไปต้อนรับอีกทีในตอนนั้นก็ได้ แต่ก็ไม่แน่นะคะเพราะวันเดินทางยังไม่มาถึง อาจจะมีการปรับเปลี่ยนตารางงานกันอีกครั้งก็เป็นไปได้

 

 

 

ขอบคุณภาพปก : wikipedia

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow