Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เตรียมระเบิดความมันส์ กับเทศกาลดนตรี CAT EXPO 3D

Posted By Boonvipa | 24 ม.ค. 60
3,371 Views

  Favorite

นับถอยหลังความสนุกของเหล่าแฟนเพลงชาวไทย ทั้งชาวร็อค ป็อบ หรือคอเพลงอินดี้ กับเทศกาลดนตรีที่กำลังจะเกิดขึ้นในต้นเดือนกุมภาพันธ์ CAT EXPO 3D งานดนตรีแบบทรีดี ที่รวมนักร้อง-นักดนตรีชาวไทยกว่า 100 วง มาระเบิดความสนุกไปพร้อม ๆ กัน
 

ภาพ : Thaiticketmajor


กลับมาอีกครั้งแล้ว สำหรับเทศกาลดนตรี CAT EXPO โดย Cat Radio (แคท เรดิโอ) เทศกาลดนตรีของคนที่ชอบฟังเพลงหลากหลายสไตล์ โดยปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 แล้ว ซึ่งใช้ธีมงานว่า CAT EXPO 3D มิติใหม่ของเทศกาลดนตรีที่ไม่ได้มาแค่มิติเดียว ซึ่งทุกคนจะได้พบกับศิลปินกว่า 100 วงจากทุกค่ายทุกแนว อาทิ scrubb สิงโต นำโชค Sin Flure The Musketeers อิ้งค์ วรันธร อพาร์ตเมนต์คุณป้า V Violette Tattoo Colour Slot Machine Paradox ส้ม มารี บอย ตรัย ภูมิรัตน นภ พรชำนิ ชาติ สุชาติ แป้งโกะ เป้ อารักษ์ และศิลปินอีกมากมาย ที่พร้อมจะมาเปิดการแสดงบน 5 เวที ตลอด 2 วันเต็ม ! ในวันเสาร์ที่ 4 และวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2560 โดยประตูจะเปิดตั้งแต่เวลาบ่าย 3 ยันเกือบเที่ยงคืน ที่ลุมพินีสแควร์ ใกล้รถไฟใต้ดิน สถานีลุมพินี (ทางออก 3)


CAT EXPO เทศกาลดนตรีที่ไม่ได้มีแค่คอนเสิร์ต แต่เป็นงานอีเว้นท์ประจำปีของคนในแวดวงดนตรี ที่มีวงดนตรีทั้งใน และนอกกระแสมารวมตัวกัน ซึ่งนอกจากจะมีการจัดคอนเสิร์ตแบบเล่นใหญ่ใส่เต็มกันแล้ว เหล่าศิลปินที่เข้าร่วมงาน ก็จะมาเปิดบูธขายของ และจัดกิจกรรมต่าง ๆ ให้แฟนเพลงทุกคน ได้กระทบไหล่ และถ่ายรูปกับศิลปินกันอย่างใกล้ชิด แล้วอย่าลืมไปร่วมสนุกกับมหกรรมคอนเสิร์ตครั้งนี้กันเยอะ ๆ นะคะ

 

 

ขอบคุณภาพปก : Thaiticketmajor

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow