Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เฉินหลง ลัดฟ้าโปรโมทหนัง พร้อมบริจาคเงินช่วยเหลือภาคใต้ 2.4 ล้านบาท

Posted By Boonvipa | 24 ม.ค. 60
3,314 Views

  Favorite

นักแสดงดังระดับโลก แจ็คกี้ ชาน หรือ เฉินหลง บินลัดฟ้ามาเมืองไทย เพื่อโปรโมทภาพยนตร์เรื่องล่าสุด กังฟูโยคะ ให้แฟนคลับคนไทยได้เจอตัวเป็น ๆ งานนี้นอกจากเจ้าตัวจะบินมาในฐานะนักแสดง เพื่อโปรโมทภาพยนตร์แล้ว เจ้าตัวยังตั้งใจเข้าร่วมโครงการตัดช่วยใต้ พร้อมบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม 2.4 ล้านบาท

 

ภาพ : True4U


วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา นักแสดงดังระดับโลก แจ็คกี้ ชาน หรือที่รู้จักกันในนาม เฉินหลง บินลัดฟ้ามาเมืองไทย เพื่อโปรโมทภาพยนตร์แอคชั่นเรื่องล่าสุด กังฟูโยคะ (KUNG FU YOKA) ซึ่งก็ถือเป็นการเซอร์ไพรส์ของแฟนคลับชาวไทยหลายคนเลยก็ว่าได้ เพราะนานทีเจ้าตัวจะบินมาเปิดตัวภาพยนตร์ให้ได้เห็นตัวกันเป็น ๆ

งานนี้นอกจาก เฉินหลง จะบินมาเพื่อโปรโมทหนังในฐานะนักแสดงแล้ว ตนยังมีความตั้งใจเข้าร่วมโครงการตัดช่วยใต้ และบริจาคเงินช่วยเหลือคนไทยที่ประสบภัยน้ำท่วมในแถบจังหวัดภาคใต้ เป็นจำนวนเงิน 2.4 ล้านบาท พร้อมมอบถุงยางชีพจำนวน 1,000 ถุงให้กับผู้แทนจากกองทัพบก เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในภาคใต้
 

ภาพ : True4U


โดย เฉินหลง เผยว่า ตนมีความผูกพันธ์กับประเทศไทยมายาวนาน เพราะส่วนตัวเคยมาอาศัยที่เมืองไทยย่านเยาวราชเมื่ออายุ 9 ขวบ แม้ว่าตอนนี้จะเป็นดาราดังที่มีชื่อเสียง แต่ก็คิดว่าเมืองไทยเป็นเหมือนบ้านหลังที่สอง ซึ่งหากมีอะไรที่พอช่วยได้ ก็พร้อมที่จะช่วยเสมอ

 

ภาพ : True4U

 

สำหรับโครงการ "ตัดช่วยใต้" เป็นงานที่พิธีกรชื่อดัง วู้ดดี้ วุฒิธร มินลินทจินดา จับมือกับทีมของ ตือ สมบัษร ถิระสาโรช ซึ่งได้รวบรวมช่างตัดผมชื่อดังของประเทศ และช่างผมจิตอาสากว่า 100 ชีวิต สลับสับเปลี่ยนกันมาตัดผมให้กับประชาชน โดยมีดารานักแสดง อาทิ ชมพู่ อารยา  ใหม่ ดาวิกา  ณเดชน์ คูกิมิยะ  ปู ไปรยา  พลอย เฌอมาลย์ ตูน อทิวราห์  ก้อย รัชวิน และดาราอีกหลายคน มาร่วมตัดผมและบริจาคเงินให้กับโครงกันนี้อีกเป็นจำนวนมาก

 

 

ขอบคุณภาพปก : True4U

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow