Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เสน่ห์แรงเกินคาด! น้ำตาล ชลิตา ถูกสื่อนอกยกให้เป็นหนึ่งตัวเต็ง Miss Universe 2016

Posted By Boonvipa | 20 ม.ค. 60
7,042 Views

  Favorite

เพราะลุคที่สวยปัง คมเข้มสไตล์คนไทย ทำให้ น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ Miss Universe Thailand 2016 หรือหนึ่งผู้เข้าประกวดเวที Miss Universe 2016 ติดท็อปตัวเต็งการประกวดสาวงามระดับโลก ซึ่งนอกจากคนไทยทั่วประเทศจะร่วมเชียร์เธอแล้ว สื่อนอกก็ยกให้เธอเป็นหนึ่งนางงามที่โดดเด่นด้วยเช่นกัน

 

ภาพ : IG. namtanlita
ภาพ : IG. namtanlita


เวทีการประกวด Miss Universe 2016 ร้อนเป็นไฟกันเลยทีเดียว เมื่อสาวงามจากทั่วโลกทั้ง 86 คน ต่างงัดความสามารถ และความสวยเด็ดในแบบฉบับของใครของมันออกมาประชันกันสุดฤิทธิ์! หลังเดินทางเข้าร่วมประกวดเวทีสาวงามระดับโลก Miss Universe 2016 โดยปีนี้จัดที่ประเทศฟิลิปปินส์ งานนี้สาวไทย อย่าง น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ Miss Universe Thailand 2016 ก็ไม่ทำให้คนไทยผิดหวัง ด้วยลุคที่คมเข้มมีเสน่ห์ ทำให้เธอถูกสื่อนอกจับตามองตั้งแต่เริ่มทำกิจกรรมจากทางกองประกวด
 

โดยเฉพาะรอบการประกวดชุดว่ายน้ำที่ผ่านมา (17 มค.) ที่ผู้เข้าประกวดทั้ง 86 คน ต้องออกมาอวดหุ่นสวยเซ็กซี่ งานนี้บอกเลยว่าหุ่นของน้ำตาลก็สวย แซ่บ โดดเด่นไม่แพ้สาวงามประเทศอื่น ๆ เลย โชว์สเต็ปการเดิน วาดวงสวิงอวดเอวคอด เล่นเอาแฟนคลับนางงามคนไทยหลายคนอดที่จะชมกับความปังของหุ่นเธอไม่ได้จริง ๆ

ซึ่งนอกจากแฟนคลับคนไทยที่ร่วมลุ้นและเชียร์เธอแล้ว สื่อท้องถิ่นจากประเทศฟิลิปปินส์ อย่าง news5 รายงานผ่านโทรทัศน์ ว่า น้ำตาล ชลิตา เป็น 1 ใน 3 สาวงามที่ได้รับเสียงเชียร์ และโดดเด่นมากที่สุดบนเวทีรอบการประกวดชุดว่ายน้ำ! ทั้งนี้สื่อนอกจากประเทศต่าง ๆ รวมทั้งแฟนนางงามทั้วโลกก็เริ่มสนใจ และติดตามดูเธอจากทุกกิจกรรมมากขึ้นเรื่อย ๆ
 

 

 
ภาพ : Missuniversethailand


นอกจากนี้ น้ำตาล ชลิตา ยังถูกกองประกวด Miss Universe 2016 เลือกให้เป็นผู้เข้าประกวดคนแรกที่ปล่อยคลิปแนะนำตัวผ่านโซเชียลมีเดีย อย่าง ยูทูป ซึ่งตอนนี้ยอดการเข้าชมคลิปของเธอ ก็ทะลุไปแล้วกว่า 1 แสน 5 หมื่นวิว!!!

 

 

โดยการประกวดเวทีสาวงามจักรวาล Miss Universe 2016 รอบสุดท้าย จะเกิดขึ้นในวันที่ 30 มกราคมนี้  ณ มอลล์ออฟเอเชียอารีนา ภายในศูนย์การค้าเอสเอ็มมอลล์ออฟเอเชีย เขตเมโทรมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ สาวงามคนไหนจะได้สวมมงกุฎเป็นนางงามจักรวาลคนต่อไป ต้องรอติดตามกัน แล้วมาร่วมลุ้นและส่งแรงเชียร์ให้น้ำตาล ตัวแทนสาวงามจากประเทศไทยกันเยอะ ๆ ด้วยนะคะ

 

 

ขอบคุณภาพปก : IG. namtanlita
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow