Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

หลิวเต๋อหัว ประสบอุบัติเหตุตกม้า! ขณะถ่ายโฆษณาที่ประเทศไทย

Posted By Boonvipa | 18 ม.ค. 60
3,029 Views

  Favorite

สร้างความตกใจให้กับเหล่าบรรดาแฟนคลับอยู่ไม่น้อย เมื่อสื่อดังจากฮ่องกงรายงานว่า พระเอกชื่อดัง หลิวเต๋อหัว ประสบอุบัติเหตุตกม้าระหว่างถ่ายทำโฆษณาที่ประเทศไทย ได้รับบาดเจ็บบริเวณกระดูกเชิงกราน
 

หลิวเต๋อหัว
ภาพ : wikipedia

 

อุบัติเหตุเป็นเรื่องที่คาดไม่ถึงเสมอ ล่าสุดพระเอกชื่อดังชาวฮ่องกง หลิวเต๋อหัว ประสบอุบัติเหตุตกม้าขณะถ่ายทำโฆษณาที่ประเทศไทย เมื่อวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา โดยบริษัทโฆษณาได้เผยถึงเหตุการณ์นี้ว่า อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างที่พระเอกหนุ่มกำลังขี่ม้าในการถ่ายทำโฆษณา แต่ม้าดันเกิดอาการพยศขึ้นมากะทันหัน พระเอกดังจึงพลัดตกจากหลังม้า และโชคร้ายโดนม้ากระทืบซ้ำบริเวณกระดูกเชิงกรานจนหัก!

 

ซึ่งหลังจากเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ทางทีมงานได้รีบส่งตัว หลิวเต๋อหัว เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลในเมืองไทยทันที ก่อนจะนำตัวขึ้นเครื่องบินฉุกเฉินเพื่อไปรักษาต่อที่ประเทศฮ่องกง ซึ่งตอนนี้พระเอกดังได้อยู่ในการดูแลรักษาของทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วเรียบร้อย

 

หลิวเต๋อหัว
ภาพ : En.yibada

 

อย่างไรก็ตาม ขอให้แฟนคลับทุกคน ร่วมส่งกำลังใจและอวยพรให้พระเอกดังคนนี้ หายจากอาการเจ็บนี้ไว ๆ ด้วยนะคะ

 

ขอบคุณภาพปก : Hollywoodreporter

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow