Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

กลุ่มบริษัท ทรู ร่วมสนับสนุน 2 โครงการ Fame Lab และ School Lab ปี 2017

Posted By Plook Creator | 18 ม.ค. 60
5,831 Views

  Favorite

จัดงานแถลงข่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อปลายปีที่ผ่านมา (14 ธค. 2559) สำหรับโครงการ Fame Lab และ School Lab ปี 2017 โครงการที่จุดประกายความรู้ด้านวิทยาศาสตร์ในตัวคุณ โดยมีกลุ่มบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมให้การสนับสนุนในครั้งนี้
 

 
ภาพ : Pixabay

 

การแข่งขัน FameLab Thailand 2017 และ School Lab ปี 2017 คือโครงการดี ๆ ที่เชิญชวนเยาวชนผู้ที่สนใจด้านวิทยาศาสตร์ เข้าร่วมการแข่งขัน และแน่นอนว่า บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ก็ขอเป็นอีกหนึ่งแรงที่จะช่วยสนับสนุนโครงการทั้ง 2 นี้ ร่วมกับบริติช เคานซิล กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) สำนักงานคณะกรรมการนโยบายวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและนวัตกรรมแห่งชาติ (สวทน.) องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ (อพวช.) EURAXESS และ ไอที 24 ชั่วโมง โดยทั้ง 2 โครงการนี้ เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2560

 

 

โครงการ Fame Lab จัดขึ้นในรูปแบบของการแข่งขัน ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้เข้าแข่งขันได้ใช้เวลา 3 นาทีในการบอกเล่าเรื่องราวทางวิทยาศาสตร์อย่างชัดเจน ถูกต้อง กระชับและได้ใจความ ต่อหน้าคณะกรรมการและผู้ฟัง โดยผู้เข้าแข่งขันจะมีโอกาสเป็นตัวแทนการแข่งขันในระดับนานาชาติ และสร้างเครือข่ายจากคนในแวดวงการสื่อสารด้านวิทยาศาสตร์

 

 

โครงการ School Lab มีจุดมุ่งหมายที่จะช่วยส่งเสริมให้นักเรียนได้เข้าใจ ชื่นชอบความท้าทายทางด้านวิทยาศาสตร์ พัฒนาทักษะการคิดอย่างมีเหตุผลและสร้างสรรค์ อีกทั้งยังช่วยเสริมสร้างความมั่นใจและทักษะในการนำเสนอความเข้าใจทางด้านวิทยาศาสตร์อีกด้วย

 

แล้วมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขันสื่อสารวิทยาศาสตร์ครั้งยิ่งใหญ่นี้กันค่ะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่ทางเว็บไซต์ www.britishcouncil.or.th

 
 
ขอบคุณภาพปก : British council
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Creator
  • 0 Followers
  • Follow