Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แฟนคลับ Star Wars ส่งรายชื่อเรียกร้องให้ “แคร์รี ฟิชเชอร์” ขึ้นทำเนียบเจ้าหญิงดีสนีย์

Posted By Boonvipa | 13 ม.ค. 60
2,761 Views

  Favorite

หลังจากนักแสดงอาวุโสระดับฮอลลีวูด “แคร์รี ฟิชเชอร์” หรือ “เจ้าหญิงเลอา” ผู้โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง Star Wars เสียชีวิตลงในวัย 60 ปี ด้วยโรคหัวใจวายขณะนั่งเครื่องบิน เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2559 ที่ผ่านมา แฟนคลับ Star Wars เริ่มรวบรวมรายชื่อ เรียกร้องให้ “แคร์รี ฟิชเชอร์” ขึ้นทำเนียบเจ้าหญิงดิสนีย์ 

 
ภาพ : Starwars
ภาพ : Starwars


สร้างความสะเทือนใจแก่แฟนคลับภาพยนตร์ Star Wars ไม่น้อยเลยทีเดียว ถึงแม้กายจะจากไปแล้ว แต่ความประทับใจที่ “แคร์รี ฟิชเชอร์” ได้ฝากเอาไว้กับผลงานดัง ยังคงอยู่ในใจของเหล่าแฟนคลับเสมอ ล่าสุดบรรดาแฟนคลับ Star Wars เริ่มรวบรวมรายชื่อลงในเว็บไซต์ change.org เว็บสำหรับสร้างเคมเปญรณรงค์สิ่งที่น่าสนใจ เพื่อเรียกร้องให้ดิสนีย์แต่งตั้ง เจ้าหญิงเลอา (แคร์รี ฟิชเชอร์) จากภาพยนตร์ Star Wars ขึ้นทำเนียบเป็นหญิงดิสนีย์อย่างเป็นทางการ และควรยกเลิกกฎที่ระบุว่า เจ้าหญิงดิสนีย์จะต้องเป็นเพียงเจ้าหญิงในภาพยนตร์การ์ตูนเท่านั้น ซึ่งหลังจากที่ได้ตามเช็คกระแสข่าวจากโซเชียล ก็มีเหล่าบรรดาแฟนคลับร่วมลงชื่อไปแล้วกว่า 35,000 คน

 

แคร์รี ฟิชเชอร์ เกิดเมื่อวันที่  21 ตุลาคม พ.ศ. 2499 ณ เมืองเบอเวอร์ลีย์ ฮิลส์ ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหัฐอเมริกา เป็นบุตรสาวของ เอ็ดดี้ เรย์โนลด์ส และ เด็บบี้ ฟิชเชอร์ นักแสดงและศิลปินทางจอโทรทัศน์ โดยบทบาทเจ้าหญิงเลอา จากภาพยนตร์เรื่อง Star Wars ที่ออกฉายในช่วงระหว่างปี พ.ศ. 2520-2526 ทำให้เธอเป็นที่รู้จักทั่วโลก ในมาดเจ้าหญิงคนสวยและทรงผมอันเป็นเอกลักษณ์ คือภาพที่แฟน ๆ ภาพยนตร์ทุกคนต่างก็คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี และนอกจากซีรีส์ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ชุดนี้แล้ว แคร์รียังมีผลงานภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง เช่น Her Sisters (2529), When Harry Met Sally (2532) และ Soapdish (2534) 

 

ตอนนี้ได้แต่ตามเช็คกระแสข่าวจากทางโซเชียลไปก่อน ซึ่งเหล่าแฟนคลับก็ยังคงล่ารายชื่อกันอยู่เรื่อย ๆ ไม่แน่นะคะ ถ้าจำนวนรายชื่อของเหล่าแฟนคลับมีมากกว่าแสนรายชื่อ ทางดิสนีย์อาจจะยอมเปลี่ยนใจแต่งตั้งเจ้าหญิงเลอาขึ้นธรรมเนียบเจ้าหญิงดิสนีย์ และยกเลิกกฎการแต่งตั้งเจ้าหญิงดิสนีย์เฉพาะภาพยนตร์การ์ตูนไปเลยก็ได้ค่ะ

 

ขอบคุณภาพปก : Majorcineplex

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow