Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

หนังน่าดูในปี 2017

Posted By พรายพระจันทร์ | 31 ธ.ค. 59
3,118 Views

  Favorite

สำหรับปี 2016 ที่ผ่านมา หลายคนคงได้ดูหนังมากมายหลายเรื่อง จะว่าไปก็มีหนังหลายเรื่องที่เป็นทั้งปรากฏการณ์ และสามารถสร้างกระแสในบ้านเรา (รวมทั้งต่างประเทศ) มากมาย เมื่อปีใหม่ผ่านมาถึง หลายคนก็คงตั้งตารอหนังใหม่ๆ ที่จะเข้าฉาย ว่าแล้วก็มาเตรียมลิสต์รายชื่อหนังที่น่าสนใจที่จะเข้าฉายในปี 2017 นี้กันดีกว่าค่ะ

ภาพปก : unsplash.com

 

 

ภาพ : imdb.com

LA LA LAND

หนังร้องเพลงเรื่องล่าสุดของฮอลลิวู้ด ฝีมือการกำกับภาพยนตร์ของ Damien Chazelle ผู้กำกับที่คว้าออสการ์มาจาก Whiplash (2014) นำแสดงโดย Ryan Gosling และ Emma Stone โดยรายหลังว่ากันว่าเป็นตัวเก็งที่จะขึ้นรับออสการ์ในสาขานักแสดงนำหญิงอีกด้วย

 

 

ภาพ : imdb.com

Resident Evil: The Final Chapter

ว่าด้วยมหากาพย์หนังสร้างจากเกมที่ออกทะเลอีกเรื่องหนึ่ง ที่ครั้งนี้ อลิซจะกลับมารบกับเหล่าซอมบี้เป็นครั้งสุดท้าย ใครที่ตามหนังมานานและรอลุ้นว่าเมื่อไรจะกลับเข้าฝั่ง ก็ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

 

 

ภาพ : imdb.com

John Wick: Chapter 2

เรื่องราวของอดีตมือสังหารที่ต้องกลับมาจับปืนเพราะหมาที่รักถูกฆ่า มาในภาคสองนี้ เขาก็มีหมาตัวใหม่โผล่มา แต่จะถูกฆ่าหรือไม่นั้น ต้องรอติดตาม ปักหมุดว่าต้องดู เพราะเทพบุตรสุดดีอย่าง Keanu Reeves แสดงนำ มีหรือที่เราจะพลาด

 

 

ภาพ : imdb.com

Beauty and the Beast

แค่ปล่อยเทรลเลอร์ และโปสเตอร์ ก็สร้างสถิติการเข้าชมสูงไปแล้ว (แม้จะถูกหนังเรื่องอื่นแซงไปแล้วก็อย่าได้แคร์) ยิ่งได้ Emma Watson มารับบทเบลล์ เจ้าหญิงแห่งดิสนีย์ที่คอนเฟิร์มว่าฉลาดที่สุด หลายคนก็ตั้งตารอ แต่สำเนียงของเบลล์เวอร์ชั่นนี้เป็นสำเนียงบริติชนะจ๊ะ เก๋เวอร์ไปอีกค่ะ

 

 

ภาพ : imdb.com

Ghost in the Shell

หนังที่สร้างจากการ์ตูนเรื่องเยี่ยมของฝั่งญี่ปุ่น นำแสดงโดย Scarlett Johansson ที่เรียกได้ว่ากำลังขาขึ้นสุดๆ เพราะถ้าสังเกตให้ดี จะเห็นว่าหนังต่อสู้น้อยเรื่องนักที่ตัวเอกจะเป็นฝ่ายหญิง แต่สการ์โจทำได้ เพราะแสดงนำมาหลายเรื่องแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Under the Skin (2013) หรือ Lucy (2014) ก็ขอให้หนังไม่แป้ก เพราะส่วนมากฮอลลิวู้ดชอบทำหนังจากฝั่งเอเชียเราแป้กนี่แหละ

 

 

ภาพ : imdb.com

Guardians of the Galaxy Vol. 2

แฟนๆ มาร์เวลได้ร้องดีใจกันแน่ๆ เพราะหนังส่งเทรลเลอร์ที่มีกรู้ดน้อยน่ารักมาให้ยลโฉมแล้ว หนังยังได้ Chris Pratt มารับบทนำเช่นเคย คาดการณ์กันว่าหนังจะทำยอดเงินได้สูงถล่มทลาย แถมผู้กำกับยังบอกมาเป็นนัยๆ ว่าเพลงประกอบในภาคนี้เจ๋งเหมือนเดิมเลยจ้า

 

 

ภาพ : imdb.com

Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales

กัปตันแจ๊คจะกลับมาแล้ว หลังจากที่ภาคหลังๆ ค่อนข้างได้รับความนิยมลดลง แถมหนังของ Johnny Depp พักหลังก็ยังค่อนข้างผิดฟอร์มไปอีก หนังภาคนี้ยังได้ Orlando Bloom กลับมารับบท Will Turner อีกครั้ง แต่ไม่รู้ว่าจะมี Keira Knightley มาเซอร์ไพรส์หรือเปล่า

 

 

ภาพ : imdb.com

Wonder Woman

หลังจากที่ขโมยซีนสุดๆ ในหนังแบทแมนปะทะซูเปอร์แมน DC ก็เลยเข็นภาคหลักของ Wonder Woman มาเอาใจแฟนๆ ซึ่งหบายคนก็ลุ้นให้หนังออกมาดี ไม่แอบตัดเนื้อหาบางส่วนไปใส่ไว้ในเวอร์ชั่นยาวๆ ใน DVD นั่นเอง

 

 

ภาพ : imdb.com

The Mummy

จะว่าไป ปี 2017 นี้ ก็เป็นปีที่ฮอลลิวู้ดรีเมกหนังเก่าๆ หรือเอากลับมาสร้างภาคต่อเยอะมาก และ The Mummy ก็เป็นหนึ่งในนั้น ใครที่หลงใหลเรื่องราวแสนลึกลับของอียิปต์และมัมมี่ ก็คงต้องรอชม ขอให้ออกมาถูกใจเป็นใช้ได้

 

 

ภาพ : imdb.com

Transformers: The Last Knight

ทีเซอร์ออกมานิดเดียวถึงกับทำให้แฟนๆ ขัดใจ เพราะเรื่องราวของภาคนี้คล้ายจะทำให้ออพติมัสคู่ใจพระเอกกลายเป็นตัวโกงซะงั้น แต่อย่าเพิ่งหัวร้อนไป รอดูหนังเต็มๆ ดีกว่าค่ะ

 

 

ภาพ : imdb.com

Spider-Man: Homecoming

ต้อนรับการกลับบ้านมาร์เวล และถือเป็นการรีบู้ตครั้งที่สาม แต่ไม่รู้ว่าภาคนี้ลุงเบนจะตายอีกไหม แต่ที่แน่ๆ รู้ว่าป้าเมย์แซ่บและเตรียมขโมยซีนแน่นอน

 

 

ภาพ : imdb.com

Kingsman: The Golden Circle

ไม่รู้ว่าทำไมหนังสายลับฝั่งเมืองผู้ดีถึงขายดิบขายดี เมื่อภาคแรกสร้างฐานแฟนๆ ได้มากพอสมควร ภาคสองนี้ก็เลยตามมา ต้องรอดูกันว่าสายลับใส่สูทภาคนี้จะโอเคมั้ย

 

 

ภาพ : imdb.com

Thor: Ragnarok

พี่ค้อนใหญ่กลับมาแล้ว และภือเป็นภาคสำคัญด้วยเพราะจะนำไปสู่สงครามครั้งใหญ่ใน Avengers: Infinity War ที่จะตามมาในปี 2018

 

 

ภาพ : imdb.com

Star Wars: Episode VIII

แม้ในปี 2016 จะเกิดเรื่องสูญเสียที่แสนเศร้า แต่หนังก็ยังคงเดินหน้าต่อ ใครที่เป็นแฟนคงได้ไปร่วมรำลึกหนังเรื่องสุดท้ายในชีวิตของ Carrie Fisher

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • พรายพระจันทร์
  • 4 Followers
  • Follow