Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เคล็ดลับผิวสวยจากนางฟ้า VICTORIA'S SECRET อยากสวยต้องรีบอ่าน

Posted By weat112 | 28 ธ.ค. 59
4,225 Views

  Favorite

วันนี้เรามีเคล็บลับการบำรุงผิวจากสาว ๆ Victoria secret มาบอกกัน ถ้าอยากสวยแบบสาว ๆ นางฟ้าล่ะก็ ต้องรีบอ่านเลย 

 

Candice Swanepoel

 

 

ตัวแม่อย่าง Candice Swanepoel มีเคล็ดลับดูแลผิวคือ เธอจะล้างหน้าให้สะอาดหมดจดทันทีหลังจากเสร็จงานทุกครั้ง เพราะไม่อยากให้เครื่องสำอางต้องอยู่บนหน้านานเกินไป ส่วนวิธีบำรุงผิว เธอใช้ tea tree oil และจะฉีด rosewater spray ตามด้วย moisturizer ชนิดเข้มข้น และทาครีมกันแดดในทุกเช้า ส่วนผิวกายจะบำรุงด้วยน้ำมันมะพร้าว

 

Behati Prinsloo

 

 

มาถึงสาวยิ้มสวยหวานใจของ Adam levine เธอบอกว่าวันไหนไม่ต้องทำงาน เธอแทบจะไม่แต่งหน้าเลย และมักจะใช้ rosewater sprays เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นกับผิวเสมอ ส่วนการบำรุงจะเลือกครีมที่ให้ความชุ่มชื้นมาก ๆ อย่าง Elizabeth Arden's Eight Hour Cream กับ Weleda Skin Food ผิวกายก็จะบำรุงด้วย Coconut Passion by Victoria’s Secret 

 

Karolina Kurkova

 

 

นางฟ้าคนสวย Karolina Kurkova ทำความสะอาดผิวหน้าด้วย Bioderma Crealine H2o Cleanser และมาส์กหน้าด้วย Osmosis Polish Enzyme Mask 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์เพื่อกระชับรูขุมขนแล้วบำรุงด้วย ElanVeda Skin Renue Serum ซึ่งเป็นน้ำมันบริสุทธิ์หยดลงผิวส่วนที่ต้องการความชุ่มชื่นเป็นพิเศษ และถ้าหากวันไหนที่ต้องเดินทางหรือเจอกับฝุ่นละอองในอากาศ หลังล้างหน้าเสร็จ เธอจะเช็ดผิวหน้าอีกครั้งด้วย tea-tree oil เพราะมันมีคุณสมบัติฆ่าเชื้อแบคทีเรีย 

 

Alessandra Ambrosio

 

 

มาถึงคุณแม่ลูกสองแต่สวยเป๊ะอย่าง Alessandra Ambrosio เธอใช้ Soft cotton balls ในการเช็ดเครื่องสำอาง โดยเช็ดอย่างเบามือ ส่วนการบำรุงผิวกายคือหลังอาบน้ำเสร็จ ก็ชโลมผิวด้วยน้ำมันหรือบอดี้โลชั่นของ Victoria’s secret

    

Sui He

 

 

มาถึงนางฟ้าคนสวยฝั่งเอเชียกันมั่ง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ Sui He ชื่นชอบคือเซท Shiseido White Lucent collection ส่วนผิวกายในฤดูหนาวจะใช้ครีมที่ให้ความชุ่มชื้น ฤดูร้อนจะเน้นทาครีมกันแดด

 

Miranda Kerr

 

 

อดีตนางฟ้าอย่าง Miranda Kerr เธอชอบใช้ Rosehip Oil ในการบำรุงผิว และนอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งเคล็ดลับความสวยคือการดื่มน้ำลูกยอ ซึ่งเธอดื่มมาตั้งแต่อายุ 12 ปีแล้ว เพราะมีแร่ธาตุและวิตามินกว่า 177 ชนิดและถ้าหากมีรอยไหม้จากแสงแดดหรือสิวอักเสบถ้าใช้สำลีชุบน้ำลูกยอมาแปะทิ้งไว้สักพัก ผิวจะดีขึ้น

 

ทั้งหมดนี้คือเคล็ดลับของเหล่านางฟ้า Victoria secret ที่ทำให้พวกเธอสวยจนสาว ๆ ทั้งโลกอิจฉา ... ใครอยากฮอทเเบบพวกนาง ทำตามได้เลย !

   

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • weat112
  • 1 Followers
  • Follow