Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สรุปเทรนด์สีผมยอดฮิตประจำปี 2017

Posted By Tinayahc | 27 ธ.ค. 59
5,129 Views

  Favorite
 

เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนอาจกำลังเบื่อสีผมที่ทำอยู่ แต่ก็ยังคิดไม่ออกว่าจะทำสีผมไหนดี ที่พอจะเข้ากับคนเอเชียอย่างเรา ๆ มาทางนี้เลยค่ะ ลองมาดูสีผมเด็ดที่ฮิตสุด ๆ ในปี 2017 ไปพร้อม ๆ กัน ไม่แน่ว่าสาว ๆ อาจได้แรงบันดาลใจ เข้าร้านทำผมไปเนรมิตผมสวยไฉไลกันก็ได้นะคะ

 

 

 

Smoky Lilac Hair Color หรือ ผมสีม่วงอมเทาหม่น

แหม ผมสีนี้สวยเก๋เท่ระเบิดสุด ๆ เลยนะคะ สืบเนื่องจากเทรนด์ “สีโรสโกลด์” ที่มาแรงเอามาก ๆ โดยสีนี้ดึงเอาสีม่วงลาเวนเดอร์มาผสมกับสีเทาสโมกกี้ แซมด้วยสีเงิน กับสีเทาเข้ม ผลที่ได้จึงออกมาเป็นสีม่วงหม่นอมเทา เหลือบเข้มเหลือบอ่อน ดูสวยแปลกตา เข้ากับลุคการแต่งตัวที่ทั้งเท่และเซ็กซี่ค่ะ

 

 

ขอบคุณภาพจาก Lauren Valenti, Brunettes, the Tiger Eye Dye Job Is the One You've Been Waiting For, marieclaire.com

 

Tiger Eye Hair Color หรือ ผมสีพลอยตาเสือ

หากสาว ๆ นึกเฉดสีของผมสีนี้ไม่ออก ให้ลองนึกถึงหินที่มีชื่อว่า พลอยตาเสือ ดูค่ะ โทนสีหลัก ๆ ของหินพลอยตาเสือคือ สีดำ สีทอง และสีน้ำตาล ฉะนั้นลูกเล่นของเฉดผมสีนี้คือ การเหลือบสีทั้งสามให้กลมกลืนกันนั่นเองค่ะ เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับสาวเอเชียที่มีพื้นผมสีดำ เพราะผมสีดำจะช่วยขับให้สีทองและสีน้ำตาลดูเด่นขึ้นได้ง่าย เมื่อทำไฮไลท์ให้สีผมเหลือบกันจึงยิ่งดูสวยเป็นธรรมชาติค่ะ (ผมงอกใหม่ก็ไม่น่าเกลียดด้วยนะคะ จะยิ่งกลืนกับสีผมที่ทำไว้ด้วยล่ะค่ะ)

 

ขอบคุณภาพจากdesignerswap.ca

 

 

Rainbow Hair Color หรือผมสีรุ้ง

สาว ๆ อย่าเพิ่งตกใจกับคำว่า “สีรุ้ง” ค่ะ ใจเย็น ๆ ก่อน เทรนด์ผมสีรุ้งนี้ขอบอกว่าไม่จำเป็นต้องอยู่ในโทนสีทั้ง 7 ของสายรุ้งอีกต่อไป เพราะเฉดผมสีเข้ม หรือเฉดผมสีอื่น ๆ ก็สามารถทำสีรุ้งได้ คอนเซปของผมสีรุ้งคือการนำสีสันมากกว่า 3 สีมาผสมผสานให้กลมกลืนกัน ซึ่งอาจจะเป็นการจับคู่สีโทนใกล้กันหรือฉีกกันไปเลยก็ย่อมได้ ขึ้นอยู่กับสไตล์และความชอบของสาว ๆ แต่ละคนนั่นเองค่ะ

 

 

 

Galaxy Hair Color หรือผมสีกาแลกซี่

ผมสีสดสว่างไสวของกาแลกซี่ เทรนด์ผมสีนี้เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีความมั่นใจและมีความเป็นตัวของตัวเองสูง เพราะถือว่ามีเอกลักษณ์สุด ๆ โดยสีกาแลกซี่นี้เป็นการรวมตัวกันของสีดำ สีม่วง สีเขียว สีฟ้า และสีน้ำเงิน เหลือบซ้อนกันอย่างเป็นธรรมชาติ เข้ากับสไตล์การแต่งตัวที่เรียบหรู โมโนโทน หากสาว ๆ ที่ชอบแต่งเติมลูกเล่นและสีสันบนเครื่องแต่งกายและกระเป๋ารองเท้า แนะนำให้ทำผมสีนี้โทนหม่น หรือเพิ่มให้สีดำ น้ำเงินเข้มเยอะหน่อยแทนก็ได้นะคะ จะได้สมดุลกัน แต่ถ้ามั่นใจ ชอบสีนี้ อยากทำสีนี้ และก็ชอบแต่งตัวแบบนี้ จัดเลยอย่ารอช้าค่ะ!

 

 

 

Unicorn Hair Color หรือผมสียูนิคอร์น

โทนสีสุดท้ายที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือผมสียูนิคอร์นค่ะ ผมโทนนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสาวหวาน ๆ หรือมีความพาสเทลในตัวเองสูงมาก ขอบอกว่ายิ่งเห็นยิ่งน่าดึงดูดค่ะเพราะถือเป็นสีน่ารักน่าจับตามองอีกสีหนึ่งเลยทีเดียว เพราะเขาเน้นสีชมพูอ่อน สีขาว สีฟ้าอ่อน สีเหลืองอ่อน และสีเขียวอ่อน จับช่อเป็นชั้น ๆ เซตผมให้กรุยกรายเกี่ยวก่ายกัน แหม น่ารักน่าชังเป็นที่สุด สำหรับสาว ๆ ที่คิดว่าผมสีกาแลกซี่น่าจะแรงไป หันมาทำสียูนิคอร์นแทนก็ไม่เสียหายนะคะ

 

จบกันไปแล้วกับการสรุปเทรนด์สีผมยอดฮิตปี 2017 ซึ่งไม่เเน่ว่าบางเทรนด์อาจจะฮิตไปจนถึงปีหน้า แต่ถ้าทำเเล้วมั่นใจสีไหน ๆ ก็สวยสำหรับเราค่ะ ^^

 

 

 

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • Tinayahc
  • 3 Followers
  • Follow