Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ชวนชิมอาหารเลิศรส เสพบรรยากาศริมทะเลที่ร้าน Laciana by the sea หัวหิน

Posted By พระจันทร์สีส้ม | 20 ธ.ค. 59
5,795 Views

  Favorite

ใกล้วันหยุดยาวอีกแล้ว ถ้ายังไม่มีโปรแกรมไปไหนกัน เราจะชวนคุณ ๆ ไปชิมอาหารแสนอร่อย ท่ามกลางบรรยากาศริมทะเลดี ๆ ที่ร้านอาหารน่ารัก ณ หัวหินกันค่ะ รับรองว่าอาหารอร่อย บรรยากาศน่าประทับใจแน่นอนจ้า

 

ร้านอาหาร้านนี้มีชื่อว่า Laciana by the sea เป็นร้านอาหารไทยผสมอิตาเลียน ตั้งอยู่บริเวณหัวหิน ซอย 3 ขับรถไปไม่ยากเลยค่ะ ขับเข้ามาถ้าเจอป้ายนี้ก็แสดงว่ามาถึงล้าววว

ขอบคุณภาพจากร้าน Laciana by the sea

 

ที่ร้านมีอาหารอร่อย ๆ มากมายให้ลูกค้าได้ลองลิ้มชิมรสกัน เอาล่ะ...ก่อนจะเลื่อนลงไปดูภาพอาหาร แนะนำให้เตรียมทิชชู่ไว้เช็ดน้ำลายกันด้วยนะ

 

Facebook Laciana by the sea
 

 

Facebook Laciana by the sea
 

 

Facebook Laciana by the sea
 

 

 

Facebook Laciana by the sea
 

 

สำหรับบรรยากาศร้าน ก็อย่างที่บอกว่าสุดจะชิลริมทะเลแสนสวย แนะนำว่าให้ไปในช่วงเย็น ๆ หน่อย ไม่ร้อนจนเกินไป กินอาหารอร่อย ๆ เคล้าเสียงคลื่นสุดโรแมนติก เริดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

 
Facebook Laciana by the sea
 

 

Facebook Laciana by the sea
 

 

      สำหรับใครที่สนใจอยากไปชิมอาหารที่ร้านนี้ ไม่ว่าจะพาครอบครัวไป ไปกับเพื่อน หรือไปสวีทกับคนรักก็ไปได้เลยค่ะ ที่ร้าน Laciana by the sea หัวหินซอย 3 หรืออยากโทรจองล่วงหน้า ก็สามารถโทรจองก่อนได้เลยค่ะ (แนะนำให้จองก่อนโดยเฉพาะช่วงเทศกาลเพราะคนจะไปกันเยอะจ้า)

     เป็นไงคะ ร้านอาหารที่เราเอามาแนะนำกัน ขอแอบบอกว่า พี่เจ้าของร้านนิยามร้านของตัวเองว่า “อิตาเลียนบ้านนอก” แค่ฟังชื่อก็น่าสนใจแล้ว แต่อาหารอิตาเลียนบ้านนอกจะรสชาติดีแค่ไหน สิบปากว่าก็ไม่เท่าลองไปชิมด้วยตัวเอง ว่าแล้วหยุดยาวนี้ ชวนคนที่คุณรักไปชิมอาหารริมทะเลกันเลยนะคะ ^_^

รายละเอียดไปกินอาหารอร่อยๆ ที่ร้าน Laciana by the sea

ร้านเปิด ตั้งแต่เวลา 12.00 – 22.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ 081 481 7507
facebook : https://www.facebook.com/lacianabythasea/

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • พระจันทร์สีส้ม
  • 8 Followers
  • Follow