Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แม็คโครทำดี เพื่อชุมชนและสิ่งแวดล้อมพร้อมกันทั้งประเทศกว่า 100 สาขา

Posted By Do Good | 09 ธ.ค. 59
3,897 Views

  Favorite

        กว่า 27 ปี แห่งการเติบโตเคียงข้างสังคมไทย แม็คโครมุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืนโดยให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์โครงการความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม โดยสอดรับกับความต้องการของชุมชน สังคม และประเทศชาติ เพื่อร่วมกันพัฒนาทุกองค์ประกอบของสังคมไทยให้มีคุณภาพ มั่นคง และมั่งคั่งอย่างยั่งยืน

        สำหรับโครงการด้านบริหารจัดการสิ่งแวดล้อม แม็คโครยังคงดำเนินการอย่างเป็นรูปธรรมและต่อเนื่อง ร่วมกับลูกค้าและชุมชน โดยจัดโครงการ “แม็คโครทำดีเพื่อ 100 ชุมชน 100 สาขา” ขึ้น โดยร่วมมือกับหน่วยงานของรัฐ องค์กรท้องถิ่น เพื่อส่งเสริมการบริหารจัดการด้านสิ่งแวดล้อม จัดกิจกรรมทำความสะอาดบริเวณพื้นที่รอบชุมชนในทุกจังหวัดที่สาขาแม็คโครตั้งอยู่ เช่น วัด ศาสนสถาน โรงเรียน สวนสาธารณะ ชายหาด ถนน รวมทั้งลอกคูคลอง พร้อมกันทุกสาขา ทั่วประเทศ ครอบคลุมพื้นที่กว่า 100 ชุมชน เพื่อให้พนักงานแม็คโครกว่า 2,000 คน ได้รวมสร้างพลังความดีอันยิ่งใหญ่เพื่อถวายความดีนี้เป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

 

แม็คโคร สาขาน่าน โดย บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน)
 
แม็คโคร สาขาราชบุรี โดย บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน)
 
แม็คโคร สาขาลพบุรี โดย บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน)
 
แม็คโคร สาขาละไม (เกาะสมุย) โดย บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน)

 

แม็คโคร สาขาทุ่งสง โดย บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน)

 

แม็คโคร สาขาศาลายา โดย บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน)
 
แม็คโคร สาขาแม่สาย โดย บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน)
 
แม็คโคร สาขาบุรีรัมย์ โดย บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน)
 

        กิจกรรมเพื่อชุมชนและสิ่งแวดล้อมที่พนักงานของแม็คโครสาขาต่าง ๆ ทำมาอย่างต่อเนื่อง เช่น การปลูกป่า การทำความสะอาดชุมชน การบริจาคโลหิต และช่วยเหลือผู้ประสบภัย เกิดขึ้นเนื่องจากการปลูกฝังค่านิยมให้พนักงานมีจิตอาสา สอดคล้องไปกับแนวทางการทำงานเพื่อสังคมขององค์กรได้เป็นอย่างดี

ติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการ “แม็คโครทำดีเพื่อ 100 ชุมชน100 สาขา” ได้ที่ https://www.facebook.com/siammakro

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Do Good
  • 4 Followers
  • Follow