Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เคล็ดลับดูแลผิวสีน้ำผึ้งให้ดูสวยสุขภาพดี

Posted By weat112 | 08 ธ.ค. 59
5,893 Views

  Favorite

สวัสดีค่ะสาว ๆ วันนี้เรามีวิธีบำรุงผิวที่เหมาะสำหรับสาวเมืองร้อนอย่างเรา ให้มีผิวสีแทนหรือผิวสีน้ำผึ้งที่ดูเนียนใสสุขภาพดี สลัดไวท์เทนนิ่งออกแล้วเรามาบำรุงผิวให้กลายเป็นสาวลุคเซ็กซี่ที่โดดเด่นน่าค้นหากันค่ะ

 

ขอบคุณภาพจาก http://parisiansecrets.tumblr.com/

 

ขัดผิว

ขัดผิวโดยใช้มะขาม นมสด และน้ำผึ้งผสมกัน นำมาขัดซัก 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์ เพื่อขจัดเซลล์ผิวที่ตายออก และเผยผิวให้ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ 

 

 

บำรุงผิว

ทาครีมบำรุงผิวหรือน้ำมันมะพร้าวเพื่อรักษาความชุ่มชื้นของผิวไม่ให้แห้งกร้าน ช่วยให้ผิวที่โดนแดดมีสีผิวที่สม่ำเสมอกัน  และป้องกันผิวไม่ให้แสบแดง 

 

ทาครีมกันแดด

หมั่นทาครีมกันแดดอยู่เสมอ และสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการอาบแดด สามารถใช้เป็นแทนนิ่งโลชั่นที่มีค่า SPF ต่ำได้ค่ะ แต่อย่าลืมบำรุงผิวหลังออกแดดด้วยครีมว่านหางจระเข้ เพื่อป้องกันผิวไหม้จากการออกแดดนาน ๆ ด้วยนะคะ

 

 

ดื่มน้ำมากๆ

ดื่มน้ำมาก ๆ วันละ 8-10 แก้ว เมื่อให้ผิวดูอิ่มน้ำ ชุ่มชื่นดูสุขภาพดีจากข้างใน

 

ขอบคุณภาพจาก http://esnoticia.co/

    

          ไม่ยากเลยใช่มั้ยล่ะคะ แค่หมั่นทำตาม 4 ข้อข้างบนเป็นประจำสม่ำเสมอ เท่านี้เราก็จะมีผิวสีน้ำผึ้งที่สวยใสดูสุขภาพดี เป็นสาวไทยที่มีสเน่ห์และเซ็กซี่สุดๆไปเลยล่ะค่ะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • weat112
  • 1 Followers
  • Follow