Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ติดตามการแข่งขันโอลิมปิกได้ง่าย ๆ ที่ Google

Posted By TP_Ake_Plookpanya | 05 ส.ค. 59
2,453 Views

  Favorite

 

ติดตามการแข่งขันโอลิมปิกได้ที่ Google

 

มหกรรมกีฬาโอลิมปิกที่ประเทศบราซิล หรือ Rio 2016 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-21 สิงหาคม นี้ ใครหลายคนที่ไม่มีเวลาติดตามผ่านหน้าจอโทรทัศน์สามารถติดตามข่าวการแข่งขัน ตารางการแข่งขันในแต่ละวัน ข้อมูลกีฬาแต่ละประเภท และสรุปผลการแข่งขันได้ผ่านเว็บ Google ได้เลย

 

เว็บไซต์ Google อำนวยความสะดวกให้เราสามารถติดตามผลการแข่งขันได้ง่าย ๆ เพียงแค่เปิดหน้าเว็บ www.google.co.th แล้วพิมพ์คำว่า "โอลิมปิก" , "ริโอ 2016" ภาษาไทยหรือภาษาอังกฤษก็ได้เข้าไปในช่องค้นหา

 

หน้าเว็บจะแสดงรายละเอียดเกี่ยวกับกีฬาโอลิมปิกมาให้เลย เราจะเห็นข้อมูลภาพรวมของการแข่งขันได้ในแต่ละวัน

 

 

เราสามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดการแข่งขันได้ตามเมนูย่อยต่าง ๆ ได้ตามที่เราสนใจ ไม่ว่าจะเป็น ภาพรวมการแข่งขัน กีฬา ตารางการแข่งขัน นักกีฬา จำนวนเหรียญ ฯลฯ

 

 

อยากดูรายละเอียดตรงไหนคลิกดูได้เลย เช่น อยากดูว่านักกีฬาไทยลงแข่งกีฬาอะไรบ้าง ก็คลิกเข้าไปดูได้

 

 

อยากดูนักกีฬาไทยคนไหนเข้าแข่งขันกีฬาประเภทไหนบ้าง ก็สามารถคลิกเข้าไปดูได้เช่นกัน

 

 

หรืออยากดูสรุปจำนวนเหรียญรางวัลทั้งหมดก็สามารถดูได้เลยเช่นกัน

 

 

หากอยากดูรายละเอียดต่าง ๆ มากกว่านี้ก็สามารถเข้าไปดูได้เลยที่เว็บ Google เป็นการอำนวยความสะดวกให้สามารถติดตามการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่ดีอีกทางหนึ่งเลย ลืมบอกไปอีกอย่างหนึ่งว่า สามารถดูได้ทั้งในคอมพิวเตอร์และบนมือถือนะครับ ไม่ต้องไปติดตามดูจากเว็บนั้นเว็บนี้ให้ยุ่งยากเลย... อย่าลืมติดตามชมและเชียร์เป็นกำลังใจให้ทัพนักกีฬาไทยได้เหรียญทองโอลิมปิกมาครองกันเยอะ ๆ นะครับ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • TP_Ake_Plookpanya
  • 0 Followers
  • Follow