Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เปิดตัว ZWCAD+ 2015 ซอฟต์แวร์ใหม่สำหรับงานออกแบบ

Posted By Plook Panya | 05 พ.ย. 57
4,068 Views

  Favorite

ชูเทคโนโลยีเด่นช่วยงานออกแบบ 3D และใช้งานระบบ GIS ร่วมกับภาษาอื่นได้ มากขึ้น

 บริษัท ซีดับเบิลยูแคด ดีไซน์ (ZWCAD Design) หนึ่งในผู้นำด้านโซลูชันซอฟต์แวร์ด้านงานออกแบบ CAD สำหรับอุตสาหกรรม MCAD และ AEC ประกาศเปิดตัวซอฟต์แวร์ใหม่ ZWCAD+ 2015 ที่มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ที่ช่วยประหยัดเวลาในการออกแบบ อาทิ ยูสเซอร์ อินเทอร์เฟซใหม่, เรเฟอเร้นซ์ เมเนเจอร์, ซูเปอร์แฮช, ยูนิโค้ด, Sweep & Loft หวังรุกตลาดซอฟต์แวร์ด้านงานออกแบบในไทย พร้อมตั้งเป้ายอดขายเติบโตเพิ่มขึ้น 20% ในปี 2558

นายแดเนียล ฮวง ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ ZWCAD+ เปิดเผยว่า “ภาพรวมการทำตลาดซอฟต์แวร์ สำหรับงานออกแบบ ZWCAD+ ในไทยปีนี้มียอดขายเติบโตเพิ่มขึ้น และจากการเปิดตัวซอฟต์แวร์เวอร์ชันล่าสุด ZWCAD+ 2015 บริษัทฯ เชื่อมั่นว่าจะมียอดขายเพิ่มประมาณ 1.2 ล้านเหรียญสหรัฐ พร้อมตั้งเป้ายอดขายผลิตภัณฑ์ในปี 2558 เพิ่มขึ้นประมาณ 20% โดยจะเน้นจัดกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่อง อาทิ จัดกิจกรรมสัมมนาให้ความรู้ด้านงานออกแบบ การออกบูธนิทรรศการด้านอุตสาหกรรม และกิจกรรมอื่นๆ เพื่อแนะนำซอฟต์แวร์ ZWCAD+ ให้กับกลุ่มผู้ใช้งานด้านการออกแบบในอุตสาหกรรมต่างๆ มากยิ่งขึ้น”

ซอฟต์แวร์สำหรับงานออกแบบ ZWCAD+ 2015 มาพร้อมคุณสมบติใหม่ที่โดดเด่น อาทิ ยูนิโค้ด (Unicode) ซึ่งช่วยให้ข้อมูลงานออกแบบทั้งหมดสามารถแลกเปลี่ยนระหว่างภาษาต่างๆ ได้อย่างง่ายดายและถูกต้อง และ Sweep & Loft ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับฟีเจอร์ 3D พื้นฐานที่มีอยู่ ทำให้นักออกแบบ สถาปนิก วิศวกร สามารถแปลงชิ้นงานในรูปแบบ 2D ไปเป็น 3D ได้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น ขณะที่ผู้ใช้งานด้านระบบ GIS (Geographic Information Systemก็จะสามารถนำกูเกิล เอิร์ธ (Google Earth) เข้ามาผสานรวมกับรูปวาดปัจจุบันของตนเพื่อให้งานออกแบบมีความสมจริงยิ่งขึ้นได้ ด้วยความสามารถที่เพิ่มขึ้นนี้จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำงานออกแบบได้มากขึ้น

นอกจากนี้ ซอฟต์แวร์ ZWCAD+ 2015 ยังเพิ่มเทคโนโลยีที่ช่วยประหยัดเวลาในการออกแบบ อาทิ          เรเฟอเรนซ์ เมเนเจอร์ ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถจัดการกับไฟล์ที่นำเข้าจากภายนอกได้อย่างสะดวก ง่ายดาย และมีประสิทธิภาพ ซูเปอร์ แฮช ช่วยเพิ่มขีดความสามารถของฟังก์ชัน Hatch ดั้งเดิม ด้วยการช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถระบายเส้นแรเงาให้กับบล็อกไฟล์ที่นำเข้าจากภายนอก และรูปภาพต่างๆ ได้ และยูสเซอร์ อินเทอร์เฟซโฉมใหม่ ที่ใช้งานง่าย สวยงาม และทันสมัยกว่าเดิม ช่วยให้นักออกแบบไม่รู้สึกเมื่อยล้าสายตา เมื่อต้องทำงานออกแบบเป็นเวลานาน ด้วยคุณสมบัตินี้ผู้ใช้งานจึงสามารถสร้างงานออกแบบได้มากขึ้น

เกี่ยวกับซีดับเบิลยูแคด ดีไซน์

บริษัท  เป็นหนึ่งในผู้ผลิตซอฟต์แวร์สำหรับงานออกแบบ CAD ที่มีเครือข่ายบริษัทคู่ค้ากว่า 300 รายใน 80 ประเทศทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ ZWCAD+ ได้รับความไว้วางใจและเลือกใช้งานผลิตภัณฑ์จากนักออกแบบ CAD ในอุตสาหกรรม AEC และ MCAD เป็นจำนวนมาก

ผู้แทนจำหน่าย ZWCAD+ 2015 ในประเทศไทย

บริษัท เซียนจิ้น เทรดดิ้ง จำกัด ได้รับการแต่งตั้งจากบริษัท ZWSoft จำกัด ให้เป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ZWCAD+ และ ZW3D ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยบริษัทฯ จัดคอร์สอบรมการใช้งานซอฟต์แวร์อย่างมืออาชีพและมีการบริการหลังการขายที่สะดวกรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการใช้งานของกลุ่มลูกค้า

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Panya
  • 7 Followers
  • Follow