Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เทคนิค แต่งตัวยังไงให้ดูสูง สำหรับคุณผู้ชาย

Posted By Plook Panya | 13 ต.ค. 58
5,063 Views

  Favorite

5 เทคนิคแต่งกาย ช่วยยืดความสูง สำหรับผู้ชาย ที่จะสามารถช่วยยืดความสูงให้กับคุณได้แทบจะทันตาเห็น !


1. สวมเสื้อผ้าโทนสีเข้ม

พยายามเลือกสวมเสื้อผ้าที่มีโทนสีเข้มหรือโทนสีที่เป็น monochrome เพราะโทนสีเหล่านี้จะช่วยให้คุณดูตัวสูงยิ่งขึ้น โดยเฉพาะถ้าคุณสวมเป็นชุดสูทอย่างเสื้อท่อนบน และกางเกงท่อนล่างเป็นสีเดียวกันด้วยล่ะก็ จะยิ่งเจ๋ง แต่อย่าเผลอไปเลือกสีที่มันเข้มเกินไปล่ะ อย่างสีดำเนี่ย ไม่เวิร์คเลย เพราะมันทำให้คุณดูตัวผอมลงและเล็กลง ไม่เชื่อลองดูเทคนิคการแต่งกายจากเรื่อง Ant Man ดูสิ แล้วคุณจะเห็นว่าใส่สีเข้มแล้วไม่ผ่าน

 

ภาพ : Pinterest

 

2. สวมเสื้อผ้าพอดีตัว

จุดนี้เสื้อผ้า Oversize สไตล์ HipHip หรือ Maxican คงไม่ช่วยชายร่างเล็กเท่าไหร่นะคะ เพราะสไตล์เหล่านั้นจะเป็นเสื้อผ้าตัวใหญ่ซะเกือบหมด สิ่งที่คุณควรจะสวมคือเสื้อผ้าที่ฟิตพอดีตัว อย่างเช่น แขนเสื้อก็ควรจะพอดี มีช่องว่างระหว่างข้อมือกับมือเล็กน้อย พอให้เห็นผิวหนังของคุณบ้าง หากคุณสวมเสื้อตัวใหญ่หรือแขนยาวเกินไป จะทำให้คุณดูตัวเล็กยิ่งกว่าเดิม แล้วไม่ต้องพูดถึงกางเกงเลยค่ะ เพราะถ้าสวมแบบพอดีตัว ไม่รัดจนเกินไป ยาวประมาณใต้ตาตุ่มพอดี ก็จะทำให้คุณดูตัวสูงยิ่งขึ้น

3. สวมเสื้อผ้าลายทาง

คงไม่ใช่มุกที่เก่าจนเกินไปแน่ ๆ เพราะการสวมเสื้อผ้าที่มีลวดลายทางเป็นแนวตั้งตรงลงมา จะทำให้สายตาเวลามองแล้วมันดูตัวยาวขึ้น ตัวสูงขึ้น ให้ลองเลือกเสื้อผ้าหรือชุดสูทที่มีลายทาง เพื่อช่วยอัพไซส์ของคุณได้รวดเร็วค่ะ

 

ภาพ : Pinterest

 

4. เลือกจุดดึงดูดสายตา

การสวมเสื้อผ้าที่มีจุดดึงดูดสายตาด้านบน จะช่วยดึงความสนใจจากช่วงขาของคุณ ให้มาอยู่ช่วงท่อนบนอย่างคอ และลำตัว ทำให้คุณสูงขึ้นได้ ลองสวมหมวกเท่ห์ๆซักใบ เนคไท แว่นตากันแดด แล้วเลือกสวมรองเท้าคอนเวิร์สเรียบ ๆ แค่นี้ก็ช่วยเตือนให้เพื่อน ๆ ของคุณรู้ว่า ต้องโฟกัสด้านบนๆสิ เพราะเราน่ะตัวสูงนะจะบอกให้

5. เข็มขัดล่องหน

อย่าเพิ่ง งง ไปค่ะ เข็มขัดล่องหน ก็คือการไม่สวมเข็มขัดนั่นเอง เมื่อคุณสวมเข็มขัด จะทำให้รูปร่างทอนบนและท่อนล่างของคุณถูกแบ่งอย่างชัดเจน นั่นจะยิ่งเป็นการยากหากคุณอยากจะอำพรางสายตาให้คุณดูตัวสูงยิ่งขึ้น ไม่เชื่อลองสวมเสื้อผ้าแบบไม่ใส่เข็มขัดดู จะได้ผลลัพธ์ที่มหัศจรรย์ แถมยังไม่ต้องเปลืองเงินในกระเป๋าสตางค์ของคุณอีกด้วย

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Panya
  • 7 Followers
  • Follow