Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

หลบฝน รับลมหนาว ที่ภูชิดตะวัน รีสอร์ท ปากช่อง

Posted By Ary.kree | 31 ส.ค. 59
5,634 Views

  Favorite

 

"โอบล้อม ด้วยธรรมชาติ ในบรรยากาศส่วนตัวบนเนินเขาสูงใกล้มรดกโลก เขาใหญ่ในอ้อมกอดแห่งขุนเขาและไอหมอกจินตนาการกับเสียงนกและกลุ่มดาวน้อย" 

 

http://www.phucittawan.net/

 

 

ปลายฝน ต้นหนาว อย่างนี้ ต้องหาเวลาไปรับกลิ่นไอธรรมชาติบ้าง ซึ่งในประเทศไทยก็มีหลายจังหวัดที่เต็มไปด้วยทัศนียภาพทางธรรมชาติมากมาย และหากกำลังมองหา ที่ที่ไม่ไกลจากกรุงเทพ มีหุบเขา และต้นไม้ที่สมบูรณ์ ก็ต้องเป็น ปากช่องเลย แล้วยิ่งช่วงหน้าหนาวเป็นช่วงที่เหมาะมากที่สุด เพราะบรรยากาศโรแมนติกมาก เหมาะแก่การไปพักผ่อน ชาร์ตพลังให้ร่างกายที่สุด  

             ปากช่อง เขาใหญ่ ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ตั้งอยู่ในใจกลางของปากช่อง รีสอร์ทแห่งนี้เป็นสถานที่พักสำหรับพักผ่อนและผ่อนคลายเพราะรายล้อมไปด้วยป่าเขา และธรรมชาติ ยิ่งในช่วงฤดูหนาว จะสามารถสัมผัสกับอากาศอันแสนบริสุทธิ์ของแหล่งโอโซนอันดับ 7 ของโลก

 
 
http://www.phucittawan.net/
 

 

    รีสอร์ทแห่งนี้โดดเด่นด้วยห้องพักแต่ละห้องนั้นทาสีสันสดใส ด้วยสไตล์การตกแต่งแบบโมเดิร์น ห้องพักมีให้เลือกหลากหลายสีสัน ให้บรรยากาศส่วนตัวบนเนินเขาสูง เพลิดเพลินกับกลุ่มดาวน้อยใหญ่ในทุกค่ำคืน สัมผัสอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี   

 

http://www.phucittawan.net/

 

 
http://www.phucittawan.net/
 

 

http://www.phucittawan.net/

 

 
http://www.phucittawan.net/
 
http://www.phucittawan.net/
 

             ซึ่งห้องพักที่นี่มีหลายขนาดให้เลือกพัก มีทั้งห้องใหญ่และห้องเล็ก หลายแบบหลายสไตร์ ไม่ว่าจะเป็นบ้านเก็บดาว เหมาะมาเป็นครอบครัวใหญ่ บ้านพักหลังนี้สามารถจุคนได้ถึง 10 คนเลย มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน นอกนี้ยังมี บ้านขอนไม้ โดนัลด์ ฟาร์ม บ้านฮอลแลนด์ บ้านหิมะ และบ้านแบบอื่นๆ อีก

 
 
 
 

Tips

 

เข้าพักเกินได้หลังละไม่เกิน 1 ท่าน (500/ท่าน ได้เฉพาะบางหลังเท่านั้น)

* ต้องขออภัยทางที่พักไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพัก

* เวลาเข้าพัก (Check in) หลัง 13.00 น. เวลาออก (Check out) ก่อน 12.00น.

* ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงในช่วงวันหยุดยาว และเทศกาล

 
 
 

สอบถามข้อมูล

084-3612-322

และเพจ http://www.phucittawan.net/

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย Ary.kree

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Ary.kree
  • 3 Followers
  • Follow