Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

อัพเดทอาการ ‘อ๊อฟ พงษ์พัฒน์’ หลังเข้ารับการรักษาตัวอาการเส้นเลือดในสมองตีบ

Posted By Boonvipa | 20 ส.ค. 61
2,215 Views

  Favorite

สร้างความตกอกตกใจให้กับเหล่าคนบันเทิงและแฟน ๆ เป็นอย่างมาก หลังร็อคเกอร์รุ่นใหญ่ “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” ถูกหามส่งรพ.บำรุงราษฎร์อย่างกะทันทัน เมื่อวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยทางทีมแพทย์ได้วินิจฉัยว่า ป่วยด้วยอาการเส้นเลือดในสมองตีบ
 

ภาพ : IG. actart_gen


เข้ารับการรักษาตัวด้วยอาการเส้นเลือดในสมองตีบ เป็นเวลาเกือบ 4 วันแล้ว สำหรับผู้กำกับละครและร็อคเกอร์ชื่อดัง “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” ล่าสุดคนใกล้ชิดได้อัพเดทอาการในตอนนี้ ซึ่งก็เป็นที่น่ายินดีว่าอาการของผู้กำกับคนเก่งมีอาการดีขึ้นเรื่อย ๆ ตามลำดับ แต่ยังคงต้องรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู และอยู่ในการดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด

หลังจากซีทีแสกน เมื่อเวลา 11.00 น. ของวันนี้ โดยรวมแล้วไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ สามารถพูดคุยได้มากขึ้น และยังบอกกับพยาบาลที่คอยดูแล ว่า "ไม่เคยเป็นอย่างนี้มาก่อน" ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า คนไข้สามารถพูดและสนทนาเป็นประโยคได้ยาวขึ้นจากเดิม
 

ภาพ : IG. actart_gen 
ภาพ : IG. actart_gen 
ภาพ : IG. thanya.wachi
ภาพ : IG. thanya.wachi


โดยทางโรงพยาบาล ได้จัดเตรียมห้องไว้รองรับการรักษา หากภาวะความดันเลือดอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ก็สามารถย้ายออกมาอยู่ห้องผู้ป่วยปกติได้ และคาดว่าจะสามารถออกจากห้องไอซียูได้ในเร็ว ๆ นี้ ด้านครอบครัวก็อยู่ให้กำลังใจกันอย่างใกล้ชิด

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow