Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พัค ซอจุน - พัค มินยอง พร้อมทีมงานซีรีส์ What's Wrong With Secretary Kim จัดทริปพักผ่อนที่ประเทศไทย

Posted By Boonvipa | 16 ส.ค. 61
3,166 Views

  Favorite

กวาดเรตติ้งสูงถึง 8.665% แถมยังได้ใจคอซีรีส์ไปหลายประเทศเลยทีเดียว สำหรับซีรีส์เรื่อง What's Wrong With Secretary Kim โดยเฉพาะพระ-นางของเรื่อง อย่าง พัค ซอจุน และพัค มินยอง ล่าสุดได้บินมาพักผ่อนที่ภูเก็ตประเทศไทย ร่วมกับทีมงานซีรีส์ เพื่อฉลองความสำเร็จของซีรีส์เรื่องนี้กัน
 


คอซีรีส์ชาวไทยถึงกับเฮกันเลยทีเดียว เมื่อ พัค ซอจุน และพัค มินยอง นักแสดงชื่อดังจากซีรีส์ยอดฮิตเรื่อง “What’s Wrong With Secretary Kim” ได้บินมาพักผ่อนที่จังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย พร้อมกับเหล่าทีมงานจากซีรีส์ เนื่องจากกระแสและเรตติ้งพุ่งสูงถึง 8.665% เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จในครั้งนี้ นักแสดงและทีมงานเลยขอจัดทริปพักผ่อนเป็นการส่วนตัว ตั้งแต่วันที่ 13 - 18 สิงหาคม 2561

แน่นอนว่าเป็นเรื่องน่ายินดีสำหรับแฟนซีรีส์ชาวไทย ที่เหล่านักแสดงและทีมงานได้เรื่องจัดทริปมาพักผ่อนที่ประเทศไทยกันเป็นตัวเลือกแรก ก่อนกลับไปลุยงานต่อที่เกาหลี
 

ภาพ : IG. rachel_mypark
ภาพ : IG. bn_sj2013


โดยไม่กี่วันที่ผ่านมานั้นแม้การเดินทางมาประเทศไทยของเหล่านักแสดงและทีมงานจะแยกกันมาคนละเที่ยวบิน เพราะแต่ละคนติดภาระกิจงานต่าง ๆ กันไป แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังคงสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ ที่รอคอยการมาพักผ่อนของพวกเขาเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะแฟนคลับชาวไทย ยิ่งรู้ว่านักแสดงชื่นชอบจะมาเที่ยวในประเทศของตัวเองก็ยิ่งตั้งหน้าตั้งตารอชมภาพกันเลยทีเดียว
 

ภาพ : OSEN
ภาพ : OSEN
ภาพ : IG. lemonices
ภาพ : IG. lemonices


ทั้งนี้พัคซอจุนและพัคมินยองมีข่าวลือเรื่องเดทด้วยกัน แต่ถูกปฏิเสธข่าวนั้นจากทางต้นสังกัดของทั้งคู่เป็นที่เรียบร้อย ทริปนี้มาเที่ยวพักผ่อนด้วยกันแบบนี้ ไม่รู้ว่าจะมีโมเม้นท์น่ารัก ๆ ชวนจิ้นให้แฟน ๆ ของทั้งคู่ได้ฟินกันรึเปล่า ต้องคอยตามส่องกันต่อไปค่ะ
 

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow