Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พ่อค้าหนุ่มบุรีรัมย์ใจดี เชิญคุณแม่ตั้งครรภ์กินก๋วยเตี๋ยวฟรี จนกว่าจะคลอด

Posted By Do Good | 09 ส.ค. 61
15,401 Views

  Favorite
DO GOOD together

พ่อค้าหนุ่มบุรีรัมย์ใจดี เชิญคุณแม่ตั้งครรภ์กินก๋วยเตี๋ยวฟรี จนกว่าจะคลอด

สิทธิพิเศษสำหรับคนท้อง ต้องที่นี่เลย ! ‘ร้านเลิศรส เตี๋ยวหมู’ ตั้งอยู่ที่ตลาดทองกู้เกียรติกุล ถ.ธานี ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ มีโปรโมชั่นน่ารัก ๆ ใจดี ที่ร้านได้ติดป้ายข้อความว่า “สำหรับคุณแม่มือใหม่ ทานฟรี จนกว่าจะคลอดนะจ๊ะ” โดยหนุ่มเจ้าของร้าน ‘นายชาญยุทธ อยู่หลง หรือเจน’ อายุ 26 ปี หวังจะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายสำหรับหญิงตั้งครรภ์ ผู้ที่กำลังจะเป็นแม่ทุกคน ซึ่งเขาไม่เกี่ยงว่าจะเป็นคุณแม่มือใหม่ หรือจะเป็นคุณแม่ตั้งครรภ์ลูกคนที่เท่าไร โดยให้กินฟรีแบบไม่อั้นทุกเมนู จนกว่าจะคลอดกันเลยทีเดียว เนื่องจากว่าพ่อค้าใจดีคนนี้เข้าใจหัวอกคนท้องดี ภรรยาของเขาเองก็เพิ่งคลอดลูกได้ไม่นาน ตั้งแต่ท้องจนคลอดนั้นก็มีภาระค่าใช้จ่ายมากมายนั่นเอง ซึ่งหลังจากที่ทำมาได้ประมาณ 1 เดือน ก็มีหญิงตั้งครรภ์แวะเวียนมากินก๋วยเตี๋ยววันละประมาณ 10 คน

เรื่องราวนี้ ทั้งทำให้เขานั้นมีความสุขจากการได้ทำในอาชีพที่ตนรัก มีรายได้เพียงพอที่จะเลี้ยงดูครอบครัว และถือเป็นการทำบุญไปพร้อมกันอีกด้วย หากใครผ่านไปผ่านมาแถวนั้น ก็ไปอุดหนุนเป็นกำลังใจให้พ่อค้าใจบุญคนนี้กันได้นะคะ #DoGoodTogether

 

ขอบคุณข้อมูลจาก www.nationtv.tv/main/content/378647179
ภาพจาก https://mgronline.com/local/detail/9610000079083

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Do Good
  • 4 Followers
  • Follow