Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

‘มาริโอ้ เมาเร่อ‘ ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ให้แบรนด์ระดับโลก ‘Dolce & Gabbana’ ครั้งที่ 3

Posted By Boonvipa | 20 มิ.ย. 61
3,222 Views

  Favorite

หล่อทะลุรันเวย์ไม่มีใครเกินเลยจริง ๆ สำหรับซุปตาร์หนุ่มสุดฮอต “มาริโอ้ เมาเร่อ” หลังร่วมเดินแฟชั่นโชว์ให้แบรนด์ดัง อย่าง ‘Dolce & Gabbana’ ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 แล้ว ในงานแฟชั่นวีค ที่มิลาน ประเทศอิตาลี ในคอลเลกชั่น Spring-Summer Men's 2019
 

ภาพ : dolcegabbana


เริ่มมาโกอินเตอร์ด้านสายนายแบบกันบ้างแล้ว สำหรับพระเอกสุดฮอตของเมืองไทย “มาริโอ้ เมาเร่อ” หลังถูกเชิญร่วมเดินแบบบนรันเวย์แฟชั่นโชว์ของแบรนด์ดังระดับโลก ‘Dolce & Gabbana’ ในคอลเลกชั่น Spring-Summer Men's 2019 ที่มิลาน ประเทศอิตาลี เล่าเอาแฟนคลับหลายคนถึงกับตื่นเต้นกันยกใหญ่ ! 

ด้วยภาพลักษณ์และหน้าตาที่มีเอกลักษณ์ หล่อ ! เป๊ะ ! สไตล์หนุ่มชาวเอเชีย ทำให้ มาริโอ้ ถูกเชิญให้ร่วมไปเดินแบบให้กับแบรนด์ Dolce & Gabbana อีกครั้ง ซึ่งถือเป็นคนไทยหนึ่งเดียวที่มีโอกาสได้ร่วมงานเดินแบบกับเหล่านางแบบนายแบบชื่อดังระดับโลก แถมยังเป็นการเดินแบบครั้งที่ 3 ติดต่อกันของหนุ่มมาริโอ้อีกด้วย
 

ภาพ : dolcegabbana
ภาพ : dolcegabbana
ภาพ : dolcegabbana
ภาพ : dolcegabbana
ภาพ : dolcegabbana
ภาพ : dolcegabbana
ภาพ : dolcegabbana


หล่อละลายทุกอิริยาบถจริง ๆ ไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมหนุ่มมาริโอ้ถึงถูกแบรนด์ดังจองตัวไปเดินแบบให้อยู่บ่อยครั้ง และน่าจะยังมีอีกหลาย ๆ แบรนด์ที่อยากร่วมงานกับหนุ่มคนนี้อยู่ เอาเป็นว่าเรามาสนับสนุนและให้กำลังใจหนุ่มมาริโอ้กันในงานครั้งต่อไปกันดีกว่าค่ะ 
 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow