Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

บุรินทร์ ทุ่มสร้างซีนโรแมนติกเพลง 'ขอโทษ' ประเดิมนางเอกสาว มารีญา

Posted By Boonvipa | 19 มิ.ย. 61
1,934 Views

  Favorite

ทุ่มทุนสร้างบรรยากาศสุดโรแมนติกให้กับเพลงช้าล่าสุดของศิลปิน 'บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์' ซิงเกิลที่สอง 'ขอโทษ' จาก ค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส ในเครือ บริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด จนกลายเป็นอีกมิวสิกวิดีโอที่น่าติดตาม เมื่อครั้งนื้ บุรินทร์ เล่นด้วยตัวเอง ประกบสาวสวยระดับนางงามจักรวาล มารีญา พูลเลิศลาภ เจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2560 ที่รับรองว่าแฟนเพลงที่รอคอยเพลงช้าของ บุรินทร์ จะไม่ผิดหวัง การันตีทั้งภาพและเสียงอย่างแน่นอน
 


มิวสิกวิดิโอเพลง 'ขอโทษ' บุรินทร์ ตั้งใจสร้างให้มีเนื้อเรื่องเข้ากับเพลงที่พูดถึงความรู้สึกของคนคนหนึ่ง ที่มีเหตุผลบางอย่าง ทำให้ไม่สามารถจะเปิดใจรักใครอีกคนหนึ่งได้ โดยมีผู้กำกับดีกรีมือรางวัล ปีด - ปัญจพงศ์ คงคาน้อย การันตีคุณภาพจากภาพยนตร์เรื่อง ซัมบาลา ซึ่งได้ใช้สถานที่ พัทยา ในการถ่ายทำ บรรยากาศของชายหาด และทะเล รวมไปถึงบนเรือยอร์ช และรถยนต์สุดคลาสสิก ทำให้บรรยากาศในมิวสิกวิดีโอนี้ออกมาหวานแบบมีรสนิยม

ถือเป็นความประทับใจของสาว มารีญา ที่ได้ร่วมงานกับเจ้าพ่อเพลงดิสโก้ และเจ้าของเพลงรักมากมายที่เธอชื่นชอบ ซึ่งครั้งแรกของทั้งสองคนก็ได้เจอกับฉากดราม่า ที่สาว มารีญา ก็ตีบทแตก ทั้งซีนหวานสุดสวีทและซีนน้ำตา ก็มีสปิริตแม้จะต้องใส่ชุดว่ายน้ำ สาว มารีญา ก็เต็มที่ให้กับเอ็มวีตัวนี้ เรียกว่าทุ่มเทมาก ๆ กว่าจะได้เป็นหนึ่งในนางเอกมิวสิกวิดีโอของผู้ชายที่ชื่อ บุรินทร์
 


เมื่อเป้าหมายของ บุรินทร์ คือคุณภาพ เพลงนี้จึงได้รวมเอาเทพจากทุกสายดนตรีมาร่วมงาน ให้อยู่ในกลิ่นไอของยุค 80 อย่าง อะตอม ชนกันต์ ศิลปินน้องรักมากความสามารถ มาร่วมเขียนเนื้อเพลงให้ และได้ร่วมงานกับมือเบส ระดับโลกอย่าง Nathan East  ร่วมกับ ซาวด์เอ็นจิเนียร์อย่าง Eric Ferguson และ Mastering โดย Bernie Grundman ทำให้ซิงเกิลนี้ ถูกทำออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ตามมาตราฐานของ บุรินทร์

แง้มมาว่า เพลง 'ขอโทษ' จะอยู่ในอัลบั้ม ใหม่ที่มีชื่อว่า Starlight Express (สตาร์ไลท์ เอ็กเพรส) ที่คาดการณ์ว่าจะสมบูรณ์และพร้อมวางขายในปีหน้า 2019 สำหรับแฟนของบุรินทร์และคนที่ชื่นชอบ สามารถติดตามดาวน์โหลดเพลง เพลง 'ขอโทษ' ได้ก่อนใครที่ iTunes Store และ Apple Music พร้อมชมมิวสิกวิดีโอได้ก่อนใครผ่านทาง LINE TV หรือกด *492 222 159 และช่องทางอื่น ๆ Joox , Spotify และ youtube ได้แล้วพร้อมกันวันนี้
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow