Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

มิกซ์แอนด์แมทซ์ กับแฟชั่นรับหน้าร้อน 2018

Posted By Pattita Dum | 18 เม.ย. 61
2,712 Views

  Favorite

 แฟชั่นหน้าร้อน2018 ของเหล่าแฟชั่นนิสต้า ที่งาน The Emporium & The Emquartier Vogue Loves Luxe

เผลอแปปเดียวซัมเมอร์ก็มาเยือนอีกแล้ว และใช่ค่ะ! ซีซั่นใหม่ก็ต้องมาพร้อมกับเทรนด์ แฟชั่น ใหม่ๆ ซึ่งเราเชื่อว่า ขาช้อปแฟชั่นนิสต้าหลายคนคงเริ่มเตรียมตัว เตรียมตังค์รอช้อปกระจายกันแล้วแน่ๆ

วันนี้เราเลยจะพาไปส่องและอัพเดทเทรนด์ แฟชั่น ต้อนรับลมร้อนกันในงาน “ดิ เอ็มโพเรียม แอนด์ดิ เอ็มควอเทียร์ โว้ก เลิฟ ลักซ์” (THE EMPORIUM & THE EMQUARTIER VOGUE LOVES LUXE) ที่ทางศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ร่วมกับนิตยสารโว้กประเทศไทยและบัตรเครดิตซิตี้จัดขึ้น โดยมีเหล่าแฟชั่นนิสต้าที่มิกซ์แอนด์แมทช์ลุคมากันแบบไม่มีใครยอมใคร มาร่วมอัพเดทเทรนด์ล่าสุดทั้งเสื้อผ้าและแอคเซสซอรี่แบรนด์ดังส่งตรงจากรันเวย์ระดับโลก ประจำฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ 2018 พร้อมๆ กับเรามากมายเลย

MARGI x FENDI

ประเดิมด้วยเจ้าสาวหมาดๆ อย่างสาว มาร์กี้ ราศรี ที่จัดเต็ม แฟชั่น สุดจี๊ด ‘ลายชนลาย’ ต้อนรับซัมเมอร์ ด้วยการนำไอเท็มเด็ดจาก Fendi ทั้งเสื้อเชิ้ตผ้าชีฟองลายดอกมาแมทช์กับกระโปรงลายสก็อตทรงสอบ ตามด้วยถุงเท้าและรองเท้าส้นสูงคู่เก๋ที่มาในแพทเทิร์นเดียวกัน และขาดไม่ได้เลยกับกระเป๋าสะพายลายเอกลักษณ์ของแบรนด์ พร้อมหูกระเป๋าสีแดงโดดเด่น ช่วยคอมพลีทลุคให้แฟชั่นลายชนลายของสาวมาร์กี้ออกมาลงตัวมากยิ่งขึ้น

 

PANCAKE x Longchamp

ต่อด้วยสาว แพนเค้ก เขมนิจ ที่มาใน Total look สวยหวานเรียบง่ายแต่ได้ใจ ด้วยเสื้อและกระโปรงแพทเทิร์นเข้าชุดจาก Longchamp ตามด้วยกระเป๋าสะพายสีน้ำตาลเข้มตัดความหวาน ลุคนี้ทำให้พิสูจน์ได้เลยว่า แบรนด์นี้ไม่ได้มีดีแค่กระเป๋าจริงๆ ไลน์เสื้อผ้าของทางแบรนด์ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน เพราะแม้ชุดนี้จะเป็นชุดที่ให้ฟีลเบาๆ สบายๆ แต่ก็สามารถช่วยดึงเสน่ห์ความเป็นผู้หญิง ทั้งยังดีไซน์ให้ผู้สวมใส่โชว์หุ่นสูงโปร่งได้เต็มที่เลย และหากได้เมคอัพกับทรงผมที่ลงตัว เหมาะกับตัวเองและชุดแบบลุคสาวแพนเค้กแล้วล่ะก็ รับรองว่ามีแต่ปังกับปัง

 

POYD x Salvatore Ferragamo

ต่อกันที่สาว ปอย ตรีชฎา ที่มาในลุคสวยแซ่บรับลมร้อนด้วยเสื้อเกาะอกและกระโปรงทรงสอบลายงูของ Salvatore Ferragamo แบรนด์ดังจากอิตาลีที่เป็นที่ทราบกันดีถึงความพิถีพิถันในคุณภาพการตัดเย็บรองเท้า ด้านสินค้าไลน์เสื้อผ้าก็ไม่น้อยหน้า เพราะชุดลายงูดีเทลละเอียดสุดแซ่บนี้ช่วยให้สาวปอยได้อวดทั้งงานหุ่น งานผิว แบบร้อนแรงแซงแดดซัมเมอร์ไปเลย แล้วยังเพิ่มความเป๊ะด้วยกระเป๋าถือไซส์มินิสีดำ รองเท้าหนังสีขาวและไอเท็ม Must have ในหน้าร้อนอย่างแว่นกันแดดอีกด้วย

 

GRACE x Kate Spade

ด้านสาว เกรซ กาญเกล้า วันนี้มาในลุคน่ารักแสนซน ด้วยเดรสแขนยาวผ้าพริ้วจาก Kate Spade ด้วยดีเทลสุดคิ้วท์ตั้งแต่คอเสื้อแบบ Ruffle สุดคลาสสิก ไปจนถึงสีชมพูพาสเทลช่วยขับผิว รวมถึงแอคเซสซอรี่เบาๆ อย่างกระเป๋าคลัทช์และแว่นกันแดดที่เข้าชุดกัน ทำให้สาวเกรซได้ลุคน่ารักราวกับตุ๊กตาเลยทีเดียว อีกทั้งแพทเทิร์นของเดรสลายดอกไม้ที่ไม่เกลื่อนตาอันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์นี้ยังทำให้ผู้สวมใส่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร หยิบมาใส่ได้หลายโอกาสด้วย และหากอยากให้ได้ฟีลวินเทจหน่อยๆ จะลองเกล้าผมสูงให้พองๆ แบบสาวเกรซดูก็น่าสนใจไม่น้อยเลย

 

TOEY x Dior

ตามมาด้วยสาวตัวเล็กอย่าง เต้ย จรินทร์พร ที่นอกจากจะสลัดลุคนางเอกแบ๊วเป็นสาวผมสั้นสุดเปรี้ยวไปแล้ว วันนี้ยังมาในธีมแบบ Monochrome Style ที่ออกมาเท่และน่ารักได้ในลุคเดียว ด้วยเสื้อแขนยาวสุดเท่แมทช์กับกระโปรงซีทรูเนื้อผ้าบางเบาจาก Dior แล้วยังเพิ่มความเป๊ะแบบดูไม่รกด้วยหมวกดีไซน์เก๋ โชคเกอร์และกระเป๋าสะพายลายหมากรุก พร้อมสายสะพายปักลาย ‘Christian Dior’ ดีไซน์ไม่ซ้ำใครตามสไตล์ของแบรนด์ ซึ่งต้องบอกว่าเป็นไอเท็มที่มาแรงสุดๆ ในซีซั่นนี้เลยทีเดียว ยิ่งสาวเต้ยหยิบมาสะพายแล้วเลิศขนาดนี้ มั่นใจได้เลยว่าต้องฮ็อตติดลมบนกันไปยาวๆ แน่นอน

 

TOR x Dior Homme

ด้านหนุ่ม ต่อ ธนภพ ก็ตามมาในลุคหล่อเป๊ะและเท่ไม่แพ้สาวเต้ยเลย ด้วยการหยิบเสื้อเชิ้ตแขนสั้นมาสวมทับด้วยสเวตเตอร์แขนกุดพิมพ์ลายสีตัดกัน ตามด้วยกางเกงแบบโอเวอร์ไซส์ตัวโคร่งงานตัดเย็บประณีต ทุกไอเท็มจาก Dior Homme อีกแบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายยอดนิยม มาแมทช์กันจนได้เป็นลุคที่มีกลิ่นอายสปอร์ตแวร์ แล้วยังไม่ลืมที่จะคอมพลีทลุคอย่างสมบูรณ์แบบด้วยสนีกเกอร์สีขาวสุดคลาสสิค ทำให้ลุคนี้ดูกลมกล่อมลงตัวมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

 

NICHA x Tory Burch

ต่อด้วยนางเอกสาว ณิชา ณัฏฐณิชา ที่มาในลุคสวยชวนมองด้วยชุดเดรสฤดูร้อนลายดอกไม้ดีเทลปักเย็บลายนูน 3 มิติ แบบเก็บทรงให้โชว์เอวเอสได้เต็มที่ จากแบรนด์ Tory Burch แบรนด์ไลฟ์สไตล์สัญชาติอเมริกันกับแฟชั่นแบบเปรปปี-โบโฮ ตามด้วยกระเป๋าสะพายไหล่สีสุดจี๊ดใบเล็กและรองเท้าส้นสูงสีชมพูสดที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับลุคนี้ แล้วยังเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยเพิ่มความมั่นใจให้สาวๆ ในทุกย่างก้าวด้วย ในส่วนของเมคอัพ เพียงแต่งหน้าเบาๆ ปล่อยผมเหน็บหู แล้วเติมต่างหูมุกเข้าไปอีกสักหน่อย ก็จะได้ลุคสวยเป๊ะจนคลาดสายตาไม่ได้แบบสาวณิชานี่เลย

 

THANAERNG & GOD x Valentino

มากันแบบแพ็คคู่กับสาว ต้าเหนิง กัญญาวีร์ และหนุ่ม ก๊อต อิทธิพันธ์ นักแสดงดาวรุ่งขวัญใจวัยทีน สดใสสมวัยกันด้วยเสื้อผ้าจากแบรนด์ แฟชั่น สุดหรูระดับตำนานอย่าง Valentino ที่ได้หยิบลายดอกไม้มาเมกโอเวอร์ใหม่ด้วยการมิกซ์หลายสีและหลากหลายเข้าด้วยกันรับซัมเมอร์นี้ จนทำให้สาวต้าเหนิงที่มาในชุดเดรสสีเหลืองลายดอกไม้ แล้วสวมทับด้วยบอมเบอร์แจ็คเก็ตสีเขียวสดดูสดใส มีชีวิตชีวา ด้านหนุ่มก็อตก็มาพร้อมกับเสื้อผ้าสไตล์สปอตแวร์สุดเท่ ด้วยเสื้อยืดและเสื้อแจ็คเก็ตสีแดงที่แมทช์กันได้ดีกับกางเกงสเวตแพนท์สีเดียวกัน ขาดไม่ได้เลยกับกระเป๋าคาดเอวและกระเป๋าคลัทช์สีแดงสด ซึ่งจัดว่าเป็นไอเท็มเด็ดของซีซั่นนี้เลย

 

9X9 x MCM

และนอกจากแฟชั่นนิสต้าทั้ง 10 คนนี้แล้ว ก็ยังมีเหล่าดารา นางแบบซุปตาร์ตบเท้ามาร่วมอัพเดทเทรนด์ซัมเมอร์กันที่งานนี้อย่างคับคั่ง อาทิ มิ้นท์ ชาลิดา, แนท อนิพรณ์, สาวจีน่า และหนุ่มแจ็ค The Face, พิม บิวแบร์ และอีกมากมาย ซึ่งเราก็ได้นำภาพการเดินแฟชั่นโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟและบรรยากาศที่น่าตื่นตาตื่นใจในงานมาฝากกันด้วย

หลังจากที่ได้อัพเดทเทรนด์ แฟชั่น รับซัมเมอร์กันไปแล้ว แฟชั่นนิสต้าคนไหนมีไอเท็มหรือลุคที่ถูกตาต้องใจแล้ว ก็สามารถไปเลือก

ช้อปกันได้ที่ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ 

แหล่งข้อมูล
The Emporium
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • Pattita Dum
  • 0 Followers
  • Follow