Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

“อะตอม คลินิก” สาขาใหม่ เอาใจคนเมือง ใจกลางสุขุมวิท สวยได้ สะดวกด้วย

Posted By Plook News | 12 เม.ย. 61
2,883 Views

  Favorite

เดินหน้าอย่างต่อเนื่องและมั่นคงบนเส้นทางเสริมความงามเป็นปีที่ 7 แล้ว สำหรับ “อะตอม คลินิก” สถาบันเสริมความงามด้านผิวพรรณและการปรับรูปหน้าที่ก่อตั้งโดย “คุณหมออะตอม-นายแพทย์อนุพงษ์ ไพรวิจิตร” หลังจากได้กระแสตอบรับดีจากลูกค้าซึ่งมีสาขาอยู่ทั้งกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด ได้แก่ สาขาเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา สาขานครราชสีมา สาขาบุรีรัมย์ และสาขาขอนแก่น
 


ทำให้เป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว จึงเปิดตัวสาขาที่ 5 เพื่อรองรับลูกค้าใจกลางเมืองด้วยสาขาสุขุมวิท 19 เอาใจคนที่มีเวลาน้อยต้องการความรวดเร็วในการเดินทางขอคำปรึกษากับคุณหมอผู้เชี่ยวชาญของ อะตอมคลินิก สะดวกสบายด้วย รถไฟฟ้า BTS และ MRT พร้อมทั้งมีพื้นที่รองรับสำหรับผู้ที่นำรถส่วนตัวมาอีกด้วย ผ่อนคลายด้วยบรรยากาศที่รายล้อมด้วยธรรมชาติเหมือนนั่งอยู่ในสวน ผสมผสานการตกแต่งที่หรูหราน่ามอง ทำให้เหล่าเซเลบริตรี้และดาราก็ยังเลือกใช้บริการที่อะตอมคลินิก

ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงหน้าใส “เต๋า เศรษฐพงศ์” หรือบรรดา  เซเลบริตี้อย่าง “คุณบี-ปิติภัทร สารสิน, คุณนก มนัสนิจ อิศรภักดี, คุณเอ๋ ภูวดี คุณผลิน, คุณรัตน์    มณีรัตน์, คุณนาขวัญ รายนานนท์, คุณติ๊ก วิลาสิณี ธัญญะวิเศษศิลป์ และคุณมาร์ค ภัทริส ณ นคร”
 


ที่สำคัญที่สุดคือการให้บริการของอะตอมคลินิกที่ยังประณีตในการคัดสรรทรีทเมนท์และวิตามินต่างๆหรือยารักษาที่มีคุณภาพซึ่งผ่านการทดสอบมาแล้วว่าปลอดภัยและเกิดประสิทธิภาพที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าทุกท่าน

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow